Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rolls-Royce giá 15 tỷ rước dâu ở đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Công nghệ 28/03/2024 - 12:43

Chiếc sedan siêu sang của hãng xe Anh quốc được cầu thủ Quang Hải lựa chọn làm xe hoa trong đám cưới của mình.

Sáng 28/3, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu diễn ra tại quê nhà nam cầu thủ ở huyện Đông Anh (Hà Nội), thu hút sự tham dự của đông đảo người thân và bạn bè hai bên. Trong sự kiện lần này, tiền đạo CLB CAHN sử dụng chiếc Rolls-Royce Phantom 7 series II để rước dâu.

Theo đó, chiếc sedan siêu sang Anh quốc được trang trí hoa cưới trên nắp ca-pô, trong khi tay nắm cửa được thắt nơ sang trọng.

Phantom 7 series II là một trong những mẫu xe cao cấp nhất của thương hiệu Rolls-Royce tại Việt Nam. Hiện nay, thị trường trong nước đã ghi nhận sự xuất hiện của thế hệ Phantom 8 mới hơn, cùng giá bán khởi điểm từ 40 tỷ đồng.

Rolls-Royce giá 15 tỷ rước dâu ở đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền - ảnh 1

Giá trị của những chiếc Phantom 7 series II trên thị trường xe cũ dao động vào khoảng 15 tỷ đồng, ngang ngửa một chiếc Mercedes-Maybach S 680 hoàn toàn mới.

Điều khiến những mẫu Rolls-Royce có giá trị nằm ở việc lắp ráp thủ công, hoàn thiện với độ chính xác cao, sử dụng nhiều vật liệu cao cấp ở bên trong nội thất. Đồng thời, hãng xe Anh quốc còn có bộ phận cá nhân hóa Bespoke, giúp khách hàng có thể xây dựng một chiếc xe theo đúng sở thích của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Rolls-Royce được sử dụng để rước dâu. Đám hỏi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My hay Phan Thành - Primmy Trương đều có sự xuất hiện của dòng xe này.

Rolls-Royce giá 15 tỷ rước dâu ở đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền - ảnh 2 Rolls-Royce Phantom 7 series I trong đám hỏi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.
Rolls-Royce giá 15 tỷ rước dâu ở đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền - ảnh 3 Phan Thành sử dụng đến 3 chiếc Rolls-Royce trong ngày trọng đại với Primmy Trương.