Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rời M.U, Ten Hag có ngay 3 bến đỗ chất lượng

Thể thao 23/03/2024 - 02:43

Theo Daily Star, thuyền trưởng người Hà Lan hoàn toàn có thể chuyển đến một đội bóng khác nếu bị Man Utd sa thải.

Sau khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã mang đến sự đổi mới trong lối chơi Man Utd và giúp họ giành chức vô địch EFL Cup, đồng thời trở lại với đấu trường Champions League.

Tuy nhiên trong mùa giải tiếp theo, thuyền trưởng người Hà Lan cùng các học trò lại thi đấu sa sút. Họ sớm dừng bước ngay từ vòng bảng UCL, trong khi đó ở đấu trường Premier League, hy vọng lọt vào top 4 ngày càng trở nên xa vời.

Rời M.U, Ten Hag có ngay 3 bến đỗ chất lượng - ảnh 1

 Ten Hag đang đứng trước những đồn đoán về tương lai. 

  • Arsenal chia tay 3 ngôi sao trên hàng công

  • Sau Mbappe, Real đã biết chữ ký tiếp theo?

Vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Man Utd sẽ sớm sa thải Ten Hag để tìm kiếm một nhà cầm quân phù hợp hơn.

Nếu viễn cảnh đó xảy ra, bao gồm Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Stuttgart. Theo nguồn tin từ Daily Star, các đại diện ở Bundesliga hiện vẫn chưa xác định vị HLV tiếp theo của CLB.

Bayern Munich chắc chắn sẽ chia tay Thomas Tuchel, trong khi đó HLV Xabi Alonso bên phía Leverkusen đang đứng trước sự chèo kéo từ Liverpool cũng như Bayern. Còn về phần Sebastian Hoeness, sau màn trình diễn ấn tượng của Stuttgart mùa này, ông cũng được nhiều đội bóng lớn nhắm đến.

Chính vì vậy, Ten Hag hoàn toàn có thể trở thành ứng cử viên cho 1 trong 3 đội bóng kể trên. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 20:54 22/03/2024