Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quái thú Gohan chính là ứng cử viên cho vị trí Thần hủy diệt mà Beerus đang tìm kiếm?

Game 24/03/2024 - 02:00

Gohan có lẽ thích hợp với vị trí ứng viên của Thần hủy diệt hơn ông bố Goku.

Quái thú Gohan chính là ứng cử viên cho vị trí Thần hủy diệt mà Beerus đang tìm kiếm? - ảnh 1

Dragon Ball Super của Akira Toriyama là sự bổ sung đáng kinh ngạc cho loạt phim nổi tiếng Dragon Ball, đưa các nhân vật vào những cuộc phiêu lưu thậm chí còn lớn hơn, táo bạo hơn. Việc tăng cường các thử thách trong một vũ trụ vốn đầy rẫy những pha hành động như Dragon Ball là một kỳ công không hề nhỏ.

Tuy nhiên, Dragon Ball Super đã thành công, bằng cách mang đến một loạt nhân vật mới mạnh mẽ và đa vũ trụ mở rộng. Trong số đó, Thần hủy diệt Beerus từ Vũ trụ 7 là một trong những vị thần mạnh nhất.

Khi câu chuyện tiến triển, Goku và Vegeta đạt được sức mạnh giống như thần thánh với các kỹ thuật Bản năng vô cực và Bản ngã tối thượng của họ. Beerus tỏ ra quan tâm đến việc huấn luyện họ trở thành những vị thần hủy diệt mới của vũ trụ 7.

Tuy nhiên, có vẻ như Goku không hứng thú gì đến vai trò này. Có lẽ Beerus sẽ gặp may mắn hơn khi xem xét một Saiyan khác: Gohan.

Quái thú Gohan chính là ứng cử viên cho vị trí Thần hủy diệt mà Beerus đang tìm kiếm? - ảnh 2

Sự biến đổi thành dạng Beast có thể là sự biến đổi mạnh mẽ nhất của Gohan, cũng như trong loạt phim lúc này.

Những người chứng kiến cuộc chiến của Gohan Beast chống lại Cell Max đảm bảo rằng anh ta vượt qua Goku và Vegeta về sức mạnh. Vegeta, Broly, Beerus và Whis ngạc nhiên trước mức sức mạnh mới của Gohan, cho thấy rằng Beerus nên coi con trai Goku là ứng cử viên cho vị trí Thần hủy diệt.

Ngoài sức mạnh, Gohan còn có lượng Ki bùng nổ, vượt trội so với Goku và Vegeta, điều này khiến anh càng trở thành ứng cử viên sáng giá hơn cho người kế thừa vị trí của Beerus. Kể từ khi còn là một đứa trẻ, cơn giận dữ của Gohan đã hướng dẫn anh trong những thời điểm quan trọng.

Quái thú Gohan chính là ứng cử viên cho vị trí Thần hủy diệt mà Beerus đang tìm kiếm? - ảnh 3

Gohan cũng có hiểu biết sâu sắc về sự cân bằng tự nhiên, một đặc điểm cần thiết của Thần hủy diệt. Công việc của anh với tư cách là một nhà côn trùng học phản ánh sự quan tâm và lòng trắc ẩn của anh đối với thế giới tự nhiên, giúp anh hiểu được sự cân bằng cần thiết trong vũ trụ.

Chứng kiến các vị thần hủy diệt khác hành động, Gohan không hề xa lạ, không giống như Goku và Vegeta, những người có mối quan hệ phức tạp với đa vũ trụ. Gohan có thể thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các vũ trụ, một khía cạnh quan trọng đối với an ninh của Vũ trụ 7.

Cuối cùng, việc Gohan sống sót mà không chết trong dòng thời gian chính làm nổi bật sức mạnh, trí thông minh và khả năng chiến lược của anh ấy. Điều này khiến anh ta trở thành một lựa chọn hợp lý cho vị trí Thần hủy diệt tiếp theo, một vị trí mà anh ta có nhiều khả năng đảm nhận.https://gamek.vn/quai-thu-gohan-chinh-la-ung-cu-vien-cho-vi-tri-than-huy-diet-ma-beerus-dang-tim-kiem-178240322115937691.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link