Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quách Ngọc Ngoan sau vỡ nợ

Công nghệ 29/03/2024 - 19:41

Sau một năm tuyên bố vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan lần đầu trở lại đóng phim với Hùng long phong bá 3.

Ngày 29/3, nhà sản xuất công bố tạo hình của dàn diễn viên Hùng long phong bá phần 3. Ngoài những cái tên như Tùng Min, Xuân Phúc, Cù Thị Trà và Vũ Ngọc Anh, diễn viên được chú ý nhất là Quách Ngọc Ngoan.

Trong phần mới của Hùng long phong bá, Quách Ngọc Ngoan đóng vai tên Dìn, nhân vật không xuất hiện trong hai phần trước. Đây là lần đầu nam diễn viên trở lại sau khi tuyên bố vỡ nợ năm 2023.

Quách Ngọc Ngoan sau vỡ nợ - ảnh 1

Tạo hình của Quách Ngọc Ngoan trong Hùng long phong bá.

Quách Ngọc Ngoan trở lại với vai diễn giang hồ. Nhân vật Dìn có hình xăm trước ngực, mặc đồ da và gương mặt hầm hố. Đóng vai thế giới ngầm, nam diễn viên thể hiện thần thái nguy hiểm.

Dưới phần bình luận, khán giả chú ý đến vai diễn của Quách Ngọc Ngoan, để lại ý kiến chờ đợi sự trở lại của nam diễn viên sau biến cố cuộc sống.

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ hồi tháng 4/2023. Nam diễn viên nói anh công khai thông tin vỡ nợ do mất khả năng trả nợ sau thời gian gồng gánh, vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng nhất.

Lúc đó, diễn viên Long Thành cầm giả ca nói tự anh gây ra vụ vỡ nợ, không liên quan đến ai. Anh gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, mong được họ cho thời gian làm việc để kiếm tiền, hứa trả nợ.

Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986, là diễn viên điện ảnh, truyền hình nổi tiếng qua các dự án như Long Thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Người bất tử... Anh còn gây chú ý khi tham gia cuộc thi hát và giành quán quân chương trình Tình Bolero 2020.

Quách Ngọc Ngoan sau vỡ nợ - ảnh 2 Quách Ngọc Ngoan sau vỡ nợ - ảnh 3

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ hồi tháng 4/2023.

Ngoài khả năng diễn xuất, Quách Ngọc Ngoan được quan tâm về chuyện đời tư. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lê Phương, diễn viên Người bất tử có thời gian chung sống với Phượng Chanel , có một con chung.

Sau khi chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan có chia sẻ tập trung làm trang trại. Lúc đó, anh tạm gác việc xuất hiện trên game show hay đóng phim.

"Tôi vốn xuất thân nông dân, dòng họ không ai theo nghệ thuật. Mỗi lần được làm vườn tôi rất thích, thấy tâm hồn được thanh tịnh, không lo cuộc sống ồn ào ngoài xã hội. Lúc đó tôi chỉ tập trung cây mình trồng, cá mình nuôi", Quách Ngọc Ngoan nói về quyết định về quê làm trang trại.