Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Quá tự hào khi đánh bại Arsenal''

Thể thao 15/04/2024 - 19:52

Thông qua Sky Sports, HLV Unai Emery có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giúp Aston Villa hạ gục Arsenal.

Thất bại bất ngờ của Liverpool là cơ hội để Arsenal cắt đuôi đối thủ trong cuộc đua vô địch. Pháo thủ được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm trước Aston Villa khi được chơi trên sân nhà Emirates.

Tuy nhiên, chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng ở Premier League từ đầu năm 2024 trở nên vô nghĩa bởi Arsenal chơi một trận tệ hại trước Aston Villa.

''Quá tự hào khi đánh bại Arsenal'' - ảnh 1

 Emery giúp Aston Villa hạ Arsenal.

  • Man Utd coi như định đoạt tương lai Ten Hag

  • Thống kê điên rồ về Man Utd

Trong suốt thời gian của trận đấu, thầy trò HLV Mikel Arteta bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ. Họ còn nhận cái kết đắng khi bị Leon Bailey và Ollie Watkins chọc thủng lưới.

Chung cuộc, Arsenal thua 0-2 và đánh mất lợi thế trong cuộc đua Premier League. Ngược lại, Aston Villa có cơ hội lớn giành tấm vé dự Champions League.

Sau trận, HLV Unai Emery cho hay: ". Đánh bại Arsenal ở đây là một điều rất khó khăn và chúng tôi cần thi đấu và tập trung 100%, đòi hỏi khắt khe trong mọi việc cũng như phòng ngự có tổ chức hơn.

Chúng tôi cần sự cam kết lớn nhất để làm tốt hơn những gì chúng tôi đã làm trước Manchester City. Đó là cách chúng tôi đã sử dụng cho trận đấu này và sau đó, cố gắng đối mặt với họ ở cấp độ này bởi vì đây là cấp độ tôi muốn đạt được với các cầu thủ và dần dần, chúng tôi đang trở nên tốt hơn."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 08:21 15/04/2024