Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Chơi cùng Harry Maguire, ngay lập tức Onana gặp rắc rối"

Thể thao 01/05/2024 - 10:25

Đồng đội cũ của Andre Onana tại Ajax, Ryan Babel đã cáo buộc các hậu vệ của Manchester United, đặc biệt là Harry Maguire, đã khiến thủ môn này trông tệ hơn thực tế.

Babel vừa đưa ra ý kiến của mình về tình hình của Onana tại Man United và đặc biệt đổ lỗi cho Maguire về những rắc rối của thủ thành này.

Cựu cầu thủ chạy cánh, người cũng từng chơi cho Liverpool, chỉ ra: "Tôi biết sự chú ý đổ dồn vào Onana rất nhiều trong đội hình Man United này, nhưng những sai lầm mà chúng ta thấy là do sự kết hợp của nhiều thứ."

 Onana từng chơi xuất sắc ở Ajax.

  • Sneijder nêu thời điểm Ten Hag mất kiểm soát phòng thay đồ M.U

  • "Sancho không chơi đúng khả năng vì thứ bóng đá của M.U không tự do"

"Onana, ở Ajax, có 4 hậu vệ phía trước, những người đều xử lý bóng dưới chân một cách xuất sắc. Một cách tôn trọng, bởi vì cậu ấy chơi với những hậu vệ không chạy chỗ đúng - để Onana có các lựa chọn - và điều đó đặt cậu ấy vào thế rắc rối."

"Tại Ajax, Onana có 4 hậu vệ xuất sắc và Frenkie de Jong ở phía trước họ. Onana là một thủ môn xuất sắc, nhưng họ còn khiến cậu ấy trông thậm chí còn xuất sắc hơn. Nếu một nhóm cầu thủ không phối hợp tốt với nhau, điều đó sẽ khiến một số người đặc biệt trông tệ hại. Trong trường hợp này, đó là những gì Onana đã trải qua."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 08:30 01/05/2024