Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Piaggio Vespa ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 140 năm

Xe 17/04/2024 - 17:10

Để kỷ niệm 140 năm thành lập hãng xe tay ga Piaggio của Ý, nhà sản xuất đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn 140 chiếc mang tên Vespa 140th of Piaggio.

Với số lượng giới hạn chỉ 140 chiếc, bạn chỉ có thể mua Vespa 140th of Piaggio tại Vespa Village, trong sự kiện Vespa World Days Rally 2024 diễn ra từ 18 đến 24/4, tại Pontedera, Ý hoặc trực tuyến tại Vespa.com.

Piaggio Vespa ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 140 năm - ảnh 1

Được thiết kế bởi Trung tâm Phong cách Piaggio (Piaggio Style Centre), Vespa 140th of Piaggio có màu xanh lam và xanh nhạt trên khung xe màu trắng, biểu thị màu sắc đặc trưng của công ty Piaggio. Cách phối màu được kết hợp với đồ họa cổ điển và chữ lồng Vespa mới cũng như logo 140 năm. Một số chi tiết như gương chiếu hậu, ống xả và lẫy gạt để chân cho người ngồi sau được sơn đen.

Vespa 140th of Piaggio có ghế đơn với đường chỉ khâu đôi tone-on-tone. Tấm bọc yên phía sau là trang bị tiêu chuẩn, các bánh xe thiết kế riêng cho từng mẫu xe có màu xanh lam với các chi tiết màu xanh nhạt, cùng với tấm biển được đánh số thứ tự nằm trên tấm chắn phía sau. Đèn pha đặt thấp, nằm trên vòm bánh trước thay vì tay lái.

Được phát triển dựa trên Vespa 300 Gtv, Vespa 140th of Piaggio được trang bị động cơ Vespa HPE 300 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 23,8 mã lực. Đi cùng là đèn pha LED nằm thấp trên chắn bùn phía trước, gợi nhớ đến lịch sử xe đua của Vespa với bảng đồng hồ là đồng hồ LCD hình tròn.

Piaggio Vespa ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 140 năm - ảnh 2

Các tính năng đáng chú ý gồm chìa khóa thông minh, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, kèm tùy chọn nâng cấp hệ thống kết nối Vespa MIA Bluetooth như một trang bị tiêu chuẩn.

Vespa 140th Piaggio cũng được bán ra cùng nhiều phụ kiện chính hãng như túi da cỡ lớn để gắn phía sau, thùng chứa đồ trước/sau, kính chắn gió cỡ lớn hay bộ khung quây bảo vệ xe.