Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích

Thời trang 15/03/2024 - 00:37

Cân bằng công việc, gia đình không có nghĩa phải “hy sinh” điều này cho điều kia mà phụ nữ có thể sống trọn vẹn ở mỗi vai trò, tự tin khỏe đẹp và tận hưởng trăm phần trong mọi trải nghiệm.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 1

Nhiều người vẫn bảo nhau rằng, sự cân bằng hoàn hảo của một người phụ nữ là chia nhỏ quỹ thời gian và sức lực của chính mình, buộc phải ưu tiên một thứ gì đó nhiều hơn, hy sinh gia đình hoặc công việc để có thể làm tốt trong vai trò còn lại.

Tuy nhiên, người phụ nữ hiện đại lại có góc nhìn khác về sự cân bằng của bản thân. Họ chẳng còn đong đếm chi li thời gian cho từng vai trò, cũng không còn phải ở công ty nhưng tâm trí chăm chăm nghĩ về con trẻ. Không cân đo, không lựa chọn hay so sánh xem điều gì quan trọng hơn, phụ nữ ngày nay cứ thế vui vẻ, sống hết mình trong từng khoảnh khắc. Chính vì thế, họ có thể làm tốt mọi khía cạnh, từ một cô gái văn phòng năng động, trẻ trung, nhiệt huyết; đến một người vợ, người mẹ hạnh phúc trọn vẹn bên chồng con. Họ biết mình cần gì, yêu thích điều gì, để rồi tự tin mà dành trọn tấm lòng dù là vì công việc, vì gia đình hay vì chính họ. Cũng bởi vậy, cân bằng giờ đây không phải là phép chia mà chính là sự tổng hòa của những điều tròn đầy, trọn vẹn nhất.

Không chỉ cấp tiến trong suy nghĩ, phụ nữ còn hiểu mình không cần phải là siêu nhân hay có “ba đầu sáu tay” mới có thể cân bằng cuộc sống. Với phụ nữ, họ chỉ cần yêu thương bản thân mình nhiều hơn, chăm sóc bản thân từ những điều đơn giản nhất để giữ một tinh thần khỏe khoắn, một cơ thể dẻo dai và một trái tim nhiệt thành để sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 2

Trong suốt 365 ngày, phụ nữ có thể bận rộn với rất nhiều vai trò, trách nhiệm khác nhau nhưng đó chưa bao giờ là lý do để hội chị em ngại ngần “đạp gió rẽ sóng”. 365 ngày là hơn 365 cơ hội để họ “lăn xả” vào tất cả mọi trải nghiệm mà mình mong muốn. Như một bông hoa, khi được chăm sóc đúng cách, hoa có thể vừa xinh đẹp, vừa tỏa hương. Bản thân người phụ nữ được chăm sóc đúng cách, khỏe đẹp trăm phần cũng tạo nên nền tảng cho bao điều trọn vẹn khác: trăm phần yêu thương gia đình, trăm phần đam mê trong công việc, trăm phần dẻo dai và cân bằng cuộc sống.

Và trên hành trình ấy chăm sóc sức khỏe, yêu thương bản thân ấy, Fami Green Soy chính là một trợ thủ đắc lực giúp phụ nữ không lo âu, không ngại ngần mà tự tin sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 3

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 4

Đối với hội chị em, gia đình chính là cội nguồn của yêu thương. Đó cũng là nơi họ cảm nhận được tình cảm chân thành của những người họ yêu quý nhất. Rồi từ đó được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua những thử thách phía trước.

Ai cũng mong muốn duy trì một cuộc sống tròn đầy, ấm áp trong gia đình, mọi thứ gọn gàng ngăn nắp và tràn ngập tình yêu thương giữa các thành viên. Với những người mẹ, người vợ, họ chăm chút, chu toàn cho gia đình từ những thứ nhỏ nhất như bữa cơm nhà hay sức khỏe của người thân yêu.

Để làm trọn vẹn những điều ấy, Fami Green Soy với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên từ đậu nành ngoài giúp người phụ nữ chăm sóc bản thân, còn có thể chăm lo, cân bằng dinh dưỡng cho cả gia đình, giảm bớt phần nào những lo âu khi phải cân đo đong đếm các bữa ăn, thực đơn hàng ngày cho mỗi thành viên.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 5

Thế giới đã sang trang khi những người phụ nữ ngày càng thành công và tự tin khẳng định bản thân trong công việc. Họ không cần phải lựa chọn sự nghiệp, gia đình hay những giờ phút tận hưởng mà họ có thể đứng ở giữa và cân bằng tất cả. Nếu ở nhà, đó là một người mẹ, người vợ đảm đang chu toàn, thì trong công việc, họ có thể biến thành "nữ siêu anh hùng" xử lý mượt mà mọi deadline, KPI.

Đừng đánh giá thấp khả năng sáng tạo của người phụ nữ. Bởi họ luôn có những nguồn cảm hứng tuôn trào từ cuộc sống tươi đẹp, và chỉ cần được "tưới" đúng cách thì những hạt mầm đó sẽ nảy nở mãnh liệt. Đó cũng là lý do mà họ lựa chọn Fami Green Soy để được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng tư duy sáng tạo và thành công trong công việc.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 6

Fami Green Soy chứa 100% đạm thực vật với 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được chính là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp với các chị em thường xuyên bận rộn với công việc. Ngoài ra, với 100% chất béo tốt là Omega 3-6-9, Fami Green Soy cũng hỗ trợ hệ tim mạch, giúp tuần hoàn máu tốt hơn, bổ sung dinh dưỡng cho thị lực và não bộ.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 7

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 8

Đối với một quý cô hiện đại, sống vui khoẻ không chỉ giữ vững trạng thái tinh thần mà còn phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và bền vững để có sức khoẻ tốt, tâm trạng vui vẻ và vóc dáng khỏe mạnh. Sự chăm sóc, yêu thương bản thân này đến từ lối sống và cách bổ sung các dưỡng chất như một "vũ khí bí mật" để đạt được hiệu quả trăm phần khỏe đẹp.

Với đậu nành là nguồn bổ sung đạm tốt, không có cholesterol và chất béo xấu, isoflavone giúp đẹp da, ngăn tích tụ mỡ, Fami Green Soy giúp phụ nữ duy trì vóc dáng khỏe đẹp, dẻo dai, tự tin thể hiện bản thân. Không những thế, Fami Green Soy còn đồng thời thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy – nhà sản xuất sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam để giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng, tuân thủ quy tắc "3 không": không biến đổi gen - không cholesterol - không chất bảo quản. Quả thật là một lựa chọn phù hợp để bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho một ngày dài nhiều hoạt động. Đặc biệt, với 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày - giúp dáng đẹp, cơ thể dẻo dai, năng động, Fami Green Soy luôn khiến phụ nữ có thêm sự tự tin để thể hiện bản thân.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 9

Có thể nói, dù đó là một cô gái dịu dàng mới tốt nghiệp hay một người phụ nữ đã có gia đình, sự nghiệp... họ đều đã thiết lập được khái niệm cân bằng mới. Họ không còn hoang mang, loay hoay phải lựa chọn nên đặt lên bàn cân những mảnh ghép nào trong cuộc sống, mà họ chọn hết mình 100% với mọi vai trò và đam mê. Họ tỏa sáng ở mọi nơi, chủ động hơn trong việc quản lý hạnh phúc, sống lạc quan và thúc đẩy suy nghĩ tích cực mỗi ngày.

Cùng với đó, hội chị em thời 4.0 luôn biết cách lắng nghe bản thân, không còn chạy theo những xu hướng phải hy sinh khía cạnh này để dành thời gian cho khía cạnh khác. Họ cũng không còn luôn cố gồng gánh cho mọi thứ mà tìm ra các giải pháp để hỗ trợ bản thân, xây dựng lối suy nghĩ tích cực để hướng đến một cuộc sống cân bằng, mà ở đó họ có thể luôn yêu đời, luôn sống hết mình trong từng phút giây. Và để hành trình này trở nên vẹn toàn hơn, hãy để Sữa Đậu Nành Fami Green Soy đồng hành cùng những người phụ nữ, bổ sung cho họ nguồn dinh dưỡng trọn vẹn từ tự nhiên để “một nửa của thế giới” luôn xinh đẹp, tự tin và thành công trong cuộc sống.

Phụ nữ hiện đại không ngần ngại, sống trọn vẹn cho trăm điều mình thích - ảnh 10

Thời trang