Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phong cách vương giả của Công nương Kate

Thời trang 24/03/2024 - 20:06

Công nương Kate sở hữu phong cách thời trang được giới truyền thông ca tụng.

Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 1 Mới đây, thông tin về việc Công nương nước Anh - Kate Middleton tiết lộ đang mắc bệnh ung thu giai đoạn đầu khiến công chúng lo lắng. Cô cho biết bản thân đang hóa trị. Tuy nhiên, Vương phi xứ Wales không biết biết mình đã mắc phải chứng ung thư gì. 
Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 2 Sau sự việc này, từ khóa về Công nương Kate Middleton trở thành "hot search" toàn cầu. Đối với người dân nước Anh, Công nương Kate là hình mẫu phụ nữ được yêu thích vì toát ra khí chất thanh lịch, nhã nhặn và điềm tĩnh. Cô không chỉ sở hứu vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo mà còn có gu thời trang đáng học hỏi. 
Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 3 Công nương Kate hiếm khi xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm trước công chúng. Cô ưu tiên phong cách "kín cổng cao tường" nhưng không nhàm chán. Ngoài ra, vị Vương phi cũng được xem là "bậc thầy" phối phụ kiện thời trang.  Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 4 Các kiểu áo dài tay được Công nương Kate sử dụng tối đa với nhiều màu sắc khác nhau. Cô thường xuyên xõa tóc, uốn nhẹ ở đuôi thể hiện đúng trạng thái tuổi tác. 
Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 5 Nếu để ý, Công nương Kate thường xuyên chọn phụ kiến ton-sur-ton với áo trang phục để tạo ra sự nhất quán về mặt hình ảnh.  Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 6 Trong tủ đồ của Vương phi xứ Wales không thể thiếu áo vest chiết eo cùng chân váy midi.  Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 7 Ngoài ra, nguyên tắc mặc đồ của Công nương Kate "nói không" với trang phục quá rộng, thùng thình đem lại cảm giác luộm thuộm.  Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 8 Một chiếc mũ vành rộng ngang, đội xéo giúp "Hoàng hậu tương lai" của nước Anh tăng thêm phần vương giả, quý phái.  Phong cách vương giả của Công nương Kate - ảnh 9 Hiện tại, người dân nước Anh đang cầu nguyện Vương phi Kate có thể vượt qua được bệnh tật và sống khỏe mạnh trong thời gian sắp tới. Vì có lẽ, giai đoạn hóa trị của Công nương sẽ đem lại nhiều khó khăn cho Hoàng gia Anh. 
Thời trang