Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim mới của Dương Tử bị tố khai gian số liệu, thực chất thua xa Dữ Phượng Hành

Giải trí 18/04/2024 - 15:32

Thừa Hoan Ký bị tố khai gian số liệu để kéo vớt danh tiếng cho Dương Tử.

Thừa Hoan Ký liên tục lập nhiều kỷ lục mới 

Là dự án phim hiện đại thứ 2 của Dương Tử lên sóng năm 2024, Thừa Hoan Ký liên tục lập được nhiều kỷ lục khủng về số liệu trên các nền tảng. Sau một tuần lên sóng, phim chính thức vượt Dữ Phượng Hành về nhiều số liệu khác nhau. 

Phim cán mốc 30.000 điểm nhiệt, giúp Dương Tử trở thành nữ diễn viên duy nhất có 2 phim hiện đại (Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Thừa Hoan Ký) phá mức nhiệt này trên nền tảng Tencent Video. Đồng thời cũng là nữ diễn viên duy nhất có 2 chỉ số nhân vật: Tiểu Yêu (Trường Tương Tư) và Mạch Thừa Hoan (Thừa Hoan Ký) phá 19.000 điểm nhiệt trên nền tảng Khốc Vân. 

Rating trên kênh CCTV8 của bộ phim rơi vào tầm 1.6% và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Đối với một nữ diễn viên 9x, quả thực đây là những thành tích "vô tiền khoáng hậu" ít ai làm được.

Phim mới của Dương Tử bị tố khai gian số liệu, thực chất thua xa Dữ Phượng Hành - ảnh 1 Thừa Hoan Ký liên tục lập nhiều kỷ lục về số liệu. 

Thừa Hoan Ký không còn quảng cáo trong tập mới, nghi vấn khai gian số liệu 

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ phát hiện mặc dù các số liệu liên tục tăng trưởng nhưng trong 2 tập mới nhất, phim đã không còn bất cứ quảng cáo nào. Nếu phim thực sự hot, các nhà đầu tư chắc chắn không ngại bỏ tiền để PR sản phẩm trong thời gian phim chiếu. 

Hơn nữa, chỉ trong một buổi tối, lượng nhiệt của phim đã tăng cao bất thường, giúp phim sớm đạt được mức nhiệt 30.000 điểm chỉ trong vòng 8 ngày sau khi lên sóng. Con số này quả thực vượt xa thành tích của Triệu Lệ Dĩnh và Dữ Phượng Hành trước đó. 

Để bênh vực thần tượng, nhiều người đưa ra bằng chứng có rất nhiều phim chất lượng tốt vẫn không nhận được quảng cáo như Tinh Hán Xán Lạn, Chuyện Tốt Thành Đôi, Thương Lan Quyết, Gió Thổi Bán Hạ, Liên Hoa Lâu, Truy Phong Giả... Đây là điều hết sức bình thường và còn liên quan đến hợp đồng thỏa thuận giữa nhiều bên. 

Phim mới của Dương Tử bị tố khai gian số liệu, thực chất thua xa Dữ Phượng Hành - ảnh 2 Thừa Hoan Ký bị tố khai gian số liệu vì không còn bất cứ quảng cáo nào trong 2 tập mới nhất.