Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phiên bản Arsenal mạnh nhất sắp xuất hiện

Thể thao 23/03/2024 - 05:32

Pháo thủ khả năng cao sở hữu lực lượng tốt nhất khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút.

Mùa giải chỉ còn 10 trận và mọi thứ dần chuyển biến theo chiều hướng tích cực với Arsenal. Pháo thủ đang dẫn đầu ở cuộc đua vô địch Premier League gay cấn với Manchester City và Liverpool. Họ cũng lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm, và chuẩn bị gặp Bayern Munich.

Mọi thứ càng tốt hơn nữa khi một số cầu thủ đang trở lại. Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu đều tham gia trận giao hữu kín với QPR. Gabriel Jesus và Fabio Vieira cũng được nghỉ ngơi và lấy lại nhịp độ. Trong khi đó, Jurrien Timber tiến gần hơn đến việc trở lại thông qua quá trình tập luyện cật lực.

Phiên bản Arsenal mạnh nhất sắp xuất hiện - ảnh 1

 Arsenal có chiều sâu đội hình tương đối tốt.

  • Hãy công bằng với Bruno Fernandes

  • Một thay nhỏ có thể giải quyết vấn đề lớn nhất của Man Utd

Gabriel Magalhaes hay Bukayo Saka rút lui khỏi đội tuyển vì thể lực không đảm bảo. Nhưng theo truyền thông Anh, tình trạng của bộ đôi này không đáng lo ngại. Nếu không có gì bất ngờ, Gabriel và Saka lại có thêm thời gian nghỉ ngơi, không phải tham dự các trận giao hữu vô bổ trong tháng 3.

Đây hoàn toàn là tin tuyệt vời đối với HLV Miel Arteta. Số lượng cầu thủ tăng lên chắc chắn mang tới điều tích cực, nhưng Arteta cũng phải đối mặt với một số quyết định khó khăn. Mỗi vòng đấu ở Premier League,

Vị trí thủ môn không có gì phải bàn. David Raya là số một, và Aaron Ramsdale đóng vai trò dự bị. Điều đó có nghĩa là Karl Hein sẽ bị loại khỏi hầu hết ở các vòng đấu Premier League từ nay đến cuối mùa, trừ khi Raya hoặc Ramsdale dính chấn thương hoặc án treo giò.

Trong trường hợp mọi cầu thủ đều khỏe mạnh, hàng hậu vệ 4 người của Arsenal có lẽ là Ben White, William Saliba, Gabriel và Oleksandr Zinchenko. Jakub Kiwior gần đây thi đấu rất tốt ở vị trí hậu vệ trái và xứng đáng có một suất đá chính, trong khi sự linh hoạt của Takehiro Tomiyasu và Jurrien Timber cũng cực kỳ hữu dụng.

Cedric Soares sẽ là người kém may mắn nhất. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã có một vài lần ra sân từ băng ghế dự bị mùa này, nhưng anh không còn tương lai ở Emirates.

Phiên bản Arsenal mạnh nhất sắp xuất hiện - ảnh 2

 Arsenal hướng tới một mùa giải thành công.

Declan Rice, Martin Odegaard và Kai Havertz được cho là những cái tên không thể thay thế ở hàng tiền vệ. Ngoài ra, Jorginho là một nhân tố cần thiết để xoay tua đội hình, cũng như không thể bỏ qua kinh nghiệm của Thomas Partey, người cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Vì vậy, Mohamed Elneny có lẽ không có nhiều cơ hội.

Bukayo Saka rõ ràng sẽ có mặt trong mọi đội hình xuất phát nếu khỏe mạnh. Tương tự với trường hợp của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. Riêng Leandro Trossard là ở Premier League mỗi khi vào sân.

Khi ấy, Eddie Nketiah và Reiss Nelson có thể phải hy sinh. Arteta hiếm khi sử dụng Nketiah ngay cả khi Jesus vắng mặt ở mùa giải này, trong khi Nelson mới chỉ đá chính một lần từ đầu năm 2024.

Mặt khác, Emile Smith Rowe và Fabio Vieira có thể chơi ở nhiều vị trí và tạo ra mối đe dọa từ băng ghế dự bị. Hay nói cách khác, Arsenal sở hữu đội hình đủ dày để chinh chiến trên mọi mặt trận.

Thủ môn: David Raya, Aaron Ramsdale.

Hậu vệ: Jurrien Timber, Ben White, Takehiro Tomiyasu, Oleksandr Zinchenko, Jakub Kiwior, Gabriel, William Saliba.

Tiền vệ: Thomas Partey, Jorginho, Declan Rice, Fabio Vieira, Emile Smith Rowe, Martin Odegaard, Kai Havertz.

Tiền đạo: Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 23:34 22/03/2024