Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Piece: Haki của Ngũ Lão Tinh mạnh đến mức nào?

Game 24/03/2024 - 19:35

Sức mạnh của Ngũ Lão Tinh vô cùng khủng khiếp và đang dần được hé lộ nhiều hơn trong One Piece.

One Piece: Haki của Ngũ Lão Tinh mạnh đến mức nào? - ảnh 1

Gần đây, One Piece đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Ngũ Lão Tinh và người hâm mộ rất thích thú khi thấy những lão già này mạnh mẽ như thế nào.

Trong chương 1110 manga One Piece, Ngũ Lão Tinh đã cho mọi người thấy họ mạnh mẽ như thế nào, đặc biệt là với những màn biến hình Yokai đáng kinh ngạc. Nhưng đó không phải là tất cả những gì họ có. Họ cũng là bậc thầy trong việc sử dụng Haki, một kỹ năng có lẽ chưa được khám phá nhiều cho đến tận bây giờ.

One Piece: Haki của Ngũ Lão Tinh mạnh đến mức nào? - ảnh 2

Ngũ Lão Tinh đã cho thấy cái nhìn thoáng qua với sức mạnh Yokai của họ, khiến ai thấy cũng đều kinh ngạc, nhưng vẫn còn là một bí ẩn về việc những sức mạnh này đến từ đâu. Có vẻ như chúng có cùng cảm hứng với trái ác quỷ, với các biến đổi thông thường, hoàn chỉnh và lai.

Tuy nhiên, Oda không đặt cho chúng những cái tên trái ác quỷ cụ thể, điều này khiến mọi người nghĩ rằng có thể có điều gì đó liên quan đến Imu, ông chủ thực sự của thế giới. 

Cho đến nay, chúng ta đã thấy Saint Saturn thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của mình. Ngoài ra còn có sự tiết lộ về sức mạnh của các trưởng lão khác, chẳng hạn như Thánh Ju Peter với khả năng của sâu cát và Thánh V. Nusjuro với hình dáng của một Yokai ngựa. Mỗi Ngũ Lão Tinh đều tỏ ra vô cùng mạnh mẽ.

Haki của Ngũ Lão Tinh mạnh đến mức nào?

Sức mạnh Yokai của Ngũ Lão tinh là điều không cần bàn cãi, nhưng sức mạnh Haki của họ cũng đáng gờm không kém. Ví dụ Thánh Saturn đến Egghead gây ra trận động đất Haki trên khắp hòn đảo. Tất cả những lão già đứng đầu thế giới đều được chứng minh là có lượng Haki khổng lồ.

One Piece: Haki của Ngũ Lão Tinh mạnh đến mức nào? - ảnh 3

Về sức mạnh Haki của họ, bạn có thể tưởng tượng rằng đó là một điều gì đó khác thường, vì họ là những cựu chiến binh trong chiến đấu. Cũng không có gì ngạc nhiên khi họ có thể sử dụng Haki bá vương - một khả năng rất hiếm và mạnh mẽ. Rất có thể chúng ta sẽ thấy họ sử dụng Haki và hơn thế nữa trong tương lai gần.

Cuối cùng, Ngũ Lão Tinh đang chứng tỏ mình là những đối thủ cực đáng gờm mà băng Mũ Rơm phải đối mặt. Chúng ta mới chỉ thấy một chút những gì họ có thể làm, đặc biệt là với Haki, nhưng chắc chắn còn nhiều điều nữa sẽ xảy ra.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link