Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh

Game 23/03/2024 - 08:35

Sức mạnh của Ngũ Lão Tinh cuối cùng đã được tiết lộ, mang đến cái nhìn chi tiết về hình dạng yokai được lấy cảm hứng từ thần thoại của họ.

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh - ảnh 1

Gần đây, Ngũ Lão Tinh nổi tiếng trong One Piece đã cho thế giới thấy hình dạng thật của họ, chúng được lấy cảm hứng từ yokai và các sinh vật huyền thoại từ các nền văn hóa khác nhau, chủ yếu từ văn hóa Nhật Bản.

Chính phủ Thế giới trong One Piece luôn là sự hiện diện bí ẩn và đáng sợ trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc của Luffy. Ngũ Lão Tinh và người cai trị bí ẩn Imu đã ẩn náu trong phần lớn bộ truyện, tạo ra bầu không khí bí ẩn và mong đợi xung quanh họ.

Trong chương 1110 manga One Piece, chúng ta được chứng kiến sự xuất hiện của Ngũ Lão Tinh trong hình dạng quái vật đáng sợ. Bây giờ, hãy cùng truy tìm nguồn gốc của chúng nhé!

Gyuki 

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh - ảnh 2

Chiến Thần Khoa Học và Phòng Thủ - Thánh JayGarcia Saturn là nhân vật đầu tiên lộ diện trên Đảo Egghead. Ông ta mang hình dáng của Gyuki, một sinh vật đáng sợ trong văn hóa dân gian Nhật Bản, thường được miêu tả là một con quỷ với thân hình là một con nhện và đầu một con bò. Sinh vật này không được chào đón trong các truyền thuyết, nó thường có hành vi phá hoại và sử dụng axit để phân hủy bất cứ thứ gì cản đường nó.

Ngoài ra, Gyuki còn gắn liền với những câu chuyện quái vật ăn thịt gần các vùng nước, tạo ra nỗi sợ hãi xung quanh các con sông và bãi biển. Theo những câu chuyện kể, cái chết của Gyuki có khả năng làm thay đổi địa lý khu vực, hình thành nên các hòn đảo và sông ngòi.

Itsumade

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh - ảnh 3

Trong các Ngũ Lão Tinh, Chiến Thần Môi Trường Thánh Mark Mars có thể biến thành Itsumade. Đây là một thực thể đáng sợ trong văn hóa dân gian Nhật Bản, có hình dáng giống một con chim khổng lồ với thân hình con rắn. Itsumade bay qua những ngôi làng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thảm họa, luôn hỏi "Cho đến khi nào?" với giọng khiêu khích. Sinh vật này thích thú với sự tuyệt vọng của người sống, những người sợ chết và đau khổ.

Chuyện kể rằng Itsumade đã bị kết liễu bởi một mũi tên do một anh hùng phóng ra, qua đó người hâm mộ "One Piece" có thể liên tưởng đến kỹ năng của một trong những thành viên băng Mũ Rơm, một tay thiện xạ điêu luyện.

Fengxi 

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh - ảnh 4

Thánh Topman Warcury, được mệnh danh là Chiến Thần Công lý, luôn dành những lời chỉ trích đối với những người không hoàn thành trách nhiệm lãnh đạo của mình. Trong vụ tiêu diệt Vương quốc Lulusia, Warcury biến thành Fengxi, một con lợn rừng quỷ dữ mạnh mẽ trong thần thoại Trung Quốc, kẻ thích gây ra sự hỗn loạn và hủy diệt.

Chúng ta chưa thấy Warcury hành động trên đảo Egghead, nhưng truyền thuyết cho rằng hình dạng Fengxi của hắn có khả năng thực hiện những vụ tàn phá to lớn.

Bakotsu

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh - ảnh 5

Thánh Ethanbaron V. Nusjuro, Chiến Thần Tài chính, là trưởng lão duy nhất không mặc vest. Ông mặc một chiếc keikogi màu trắng, rộng rãi được buộc chặt bởi một chiếc obi vàng. Thanh katana của Nusjuro luôn được cầm trên tay thay vì buộc chặt vào obi.

Hình dạng Bakotsu của ông ta là một biểu hiện đáng sợ kết hợp giữa tốc độ và kỹ năng của một samurai với hình dạng ma quái của một con ngựa. Nusjuro đã chứng tỏ mình vô cùng đáng gờm, khi vô hiệu hóa gần một nửa số Pacifistas nhờ sự nhanh nhẹn và khéo léo đặc biệt của mình.

Bakotsu được lấy cảm hứng từ con ngựa xanh xao của tử thần, mang đến cái lạnh chết người cho kẻ thù. Người ta nói rằng Bakotsu là một Yokai được tạo ra từ xương của một con ngựa bị thiêu chết trong một trận hỏa hoạn.

Sand Worm

One Piece: 5 sinh vật trong thần thoại đã truyền cảm hứng cho hình dáng của Ngũ Lão Tinh - ảnh 6

Saint Shepherd Ju Peter, Chiến Thần Nông nghiệp đã gây ảnh hưởng to lớn khi đến Đảo Egghead dưới hình dạng Sâu Cát của mình. Đây là một sinh vật gợi nhớ đến truyền thuyết Mông Cổ và được phổ biến rộng rãi nhờ loạt phim Dune. Với khả năng di chuyển nhanh chóng dưới lòng đất và chứa nọc độc chết người, Sandworm tạo thêm một mối đe dọa độc đáo cho chiến trường.

Ác quỷ ở giữa chúng ta?

Khả năng biến đổi thành sinh vật thần thoại của Ngũ Lão Tinh mà không cần ăn trái ác quỷ, đã đặt ra câu hỏi về bản chất thực sự của họ. Có một lý thuyết hấp dẫn rằng trên thực tế, Ngũ Lão Tinh có thể là quỷ, cho thấy nguồn gốc và sức mạnh của họ thậm chí còn sâu sắc hơn và bí ẩn hơn. Câu chuyện trên đảo Egghead hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều hơn về những nhân vật bí ẩn này và khả năng thực sự của họ.https://gamek.vn/one-piece-5-sinh-vat-trong-than-thoai-da-truyen-cam-hung-cho-hinh-dang-cua-ngu-lao-tinh-178240322105334191.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link