Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ streamer "show" loạt ảnh nóng bỏng, chứng minh mình không phải Quỳnh Bei

Game 26/04/2024 - 14:13

Cũng đu trend điệu nhảy lắc hông, gái xinh làng game hơn hẳn Quỳnh Bei ở điểm này.

Nói đến điệu nhảy lắc hông gần như các TikToker đều biết đến bởi đây là một trong những trend gây sốt cộng động TikTok vừa qua. Trong số đó, Quỳnh Bei là cái tên ghi lại nhiều ấn tượng. Không cần phải lộ mặt, cô nàng vẫn dễ dàng hút lượt xem, lượt tương tác bởi động tác dứt khoát cùng vũ đạo cuốn hút.

Nữ streamer

Cũng đu trend này, cô nàng streamer YuGi diện một chiếc váy "bánh bèo" bồng bềnh, để lộ vòng 1 mỡ màng, căng tràn sức sống. Gái xinh khẳng định: "Không phải Quỳnh Bei mà là YuGi Babiii".

Nữ streamer

So với thời điểm mới vào nghề, sự thay đổi diện mạo theo phong cách táo bạo, sexy này ban đầu khiến dân tình ngỡ ngàng. Dẫu vậy, thực tế cho thấy rằng sự mới mẻ đã mang lại cho YuGi một lượng fan mới hùng hậu hơn bởi vẻ ngoài cuốn hút. Tất nhiên, cô nàng vấp phải không ít những bình luận trái chiều. Bên cạnh những dòng động viên, khen ngợi cho sự tự tin, cởi mở thì luồng ý kiến khác bày tỏ sự nuối tiếc cho phiên bản nữ streamer thuần khiết hồi mới vào nghề.

Nữ streamer

Nữ streamer

Điều đáng chú ý là YuGi không hề nao núng trước những phản ứng trái chiều. Đối mặt với những lời chỉ trích, cô đáp lại những ý kiến này một cách thông minh và hài hước, không để ảnh hưởng đến tâm trạng hay sự quyết tâm của mình. Cô thậm chí còn thể hiện quan điểm tích cực, đôi khi là lầy lội, pha trò theo những lời chỉ trích về trang phục gợi cảm của mình.

Trong khi đó, bản chính điệu nhảy lắc hông Quỳnh Bei từ chỗ chỉ "vén áo" đáp trả anti nay đã mạnh dạn khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ đồ bikini du lịch biển. Dẫu vậy, xét về độ quyến rũ, dân tình đồng loạt gật gù cho rằng YuGi nhỉnh hơn phần nhiều.

Nữ streamer

https://gamek.vn/nu-streamer-show-loat-anh-nong-bong-chung-minh-minh-khong-phai-quynh-bei-178240426110503866.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link