Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5

Công nghệ 06/05/2024 - 18:55

Mỗi tháng trong năm đều có những ngày sinh nhật ý nghĩa. Vào dịp sinh nhật của mình hoặc sinh nhật của những người thân yêu trong tháng 5 này, bạn đã có dự định tặng món quà gì chưa?

Có rất nhiều gợi ý để lựa chọn một món quà sinh nhật cho bản thân mình hoặc trao tặng cho người thân như mỹ phẩm, quần áo hay nhưng phụ kiện thời trang,…Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì trang sức là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa chuộng bởi giá trị tích luỹ, tính thời trang, giàu ý nghĩa về văn hoá tâm linh và là một kỷ vật để người đeo luôn mang theo và nhớ đến người tặng, cũng như khuyến khích bản thân mình tự tin hơn.

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Bảo Tín Minh Châu gửi đến quý khách bộ sưu tập trang sức mới gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo dành cho người sinh nhật vào tháng 5 đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phong cách, phong phú về giá thành, nhiều mức giá phù hợp với khả năng tài chính. Chỉ từ 2 triệu đồng trở lên, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một món quà ưng ý cùng ưu đãi lên tới 30%.

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5 - ảnh 1

Nguồn gốc của Đá quý Ngọc Lục Bảo

Đá quý Ngọc lục Bảo hay còn gọi là Đá Emerald bắt nguồn từ Ai Cập cổ đại năm 332 trước Công Nguyên. Rất nhanh sau đó, hàng loạt tầng lớp quý tộc Châu Âu đã săn tìm loại ngọc này như một loại ngọc báu và được xem như là một biểu tượng về niềm hy vọng, sự bền vững, một khởi đầu mới và tình yêu vĩnh hằng.

Lợi ích của Đá quý Ngọc Lục Bảo

Hộ mệnh bình an, vạn sự may mắn

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5 - ảnh 2

Dây chuyền Vàng đính kết mặt đá Quý Ngọc Lục Bảo

Được coi là một loại đá quý hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi sự xui rủi, Đá quý Ngoc Lục Bảo còn chuyên dùng để trấn trạch, hóa giải các năng lượng tiêu cực, thu hút tiền tài, vận may. Giảm căng thẳng và lo âu, giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn và tập trung hơn trong cuộc sống.

Gia tăng sức khoẻ và năng lượng dồi dào

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5 - ảnh 3

Bộ trang sức gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo

Năng lượng mà Đá quý Ngọc Lục Bảo tỏa ra giúp người đeo cảm thấy tinh thần phấn chấn, xua tan mệt mỏi. Ngoài ra, loại đá quý này còn có tác dụng an thần, điều hòa cảm xúc, tái tạo thể chất và tâm trạng cho người đeo.

Sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5 - ảnh 4

Nhẫn vàng 18K gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo

Sắc xanh lá quyền lực tượng trưng cho sự sinh sôi của mùa xuân phồn thịnh và nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ nhân thêm phần phong thái, làm chủ mọi cuộc đàm phán, công việc hanh thông. BST nhẫn gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo cho phái mạnh mang trong mình sự lịch lãm, mạnh mẽ, nâng tầm bản lĩnh.

BST trang sức Đá quý Ngọc Lục Bảo – Biểu tượng của tình yêu bền chặt

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5 - ảnh 5

BST trang sức phối Đá quý Ngọc Lục Bảo đa sắc

Về tình yêu, Đá quý Ngọc Lục Bảo hay được sử dụng để làm quà tặng vào kỷ niệm ngày cưới, biểu tượng cho một tình yêu vĩnh hằng. Sắc xanh ngọc còn giúp cân bằng cảm xúc, hóa giải mọi mâu thuẫn và giúp cho lứa đôi xây đắp hạnh phúc thêm bền chặt.

Đẳng cấp và tinh tế - Chất lượng và bền bỉ

Chất liệu Vàng Rồng Thăng Long đính kết cùng Đá quý Ngọc Lục Bảo mang đến niềm hạnh phúc, sự viên mãn cho cô dâu trong lễ cưới. Ánh xanh đằm thắm kết hợp trên nền vàng sang trọng giúp nổi bật chiếc kiềng vàng quý phái, tôn lên làn da ngọc ngà và gu thẩm mỹ trang nhã của cô dâu.

Trang sức Đá Quý Ngọc Lục Bảo - Dành cho người sinh nhật tháng 5 - ảnh 6

Kiềng Vàng 24K gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo

Chương trình ưu đãi đặc biệt chào tháng 5

Mừng đá tháng 5, BTMC gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt (từ 1-3/5 dành riêng cho trang sức Đá quý Ngọc Lục Bảo)

- Giảm 30% công chế tác trang sức Vàng Rồng Thăng Long 

- Giảm 8% trang sức bạc gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo

- Giảm 6% tiền Đá quý Ngọc Lục Bảo gắn trên trang sức Vàng Rồng Thăng Long 

- Giảm 6% trang sức vàng tây gắn Đá quý Ngọc Lục Bảo

- Bảo hành, kiếm tra ố chấu, tân trang, đánh bóng, làm mới trọn đời

Đặc biệt dịp sinh nhật 35 năm, Bảo Tín Minh Châu tặng 35% ưu đãi và quà tặng tới 1 tỷ đồng

Nhận ưu đãi lên tới 35% khi mua các sản phẩm vàng, trang sức, trong tuần lễ sinh nhật từ 20/5 – 26/5/2024.

Nhận phiếu ưu đãi trị giá 20.000.000 đồng và 1 phần quà tiện ích cao cấp khi Quý khách có Giấy Đảm Bảo Vàng đã mua hàng của Bảo Tín Minh Châu từ năm 1989 đến ngày 30/4/2024.

Nhận ưu đãi lên tới 10% chênh lệch mua - bán các sản phẩm Nhẫn tròn trơn VRTL, miếng VRTL, Quà mừng vàng.

Nhận quà tặng tiện ích mang đặc trưng của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu, tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng dành cho mọi khách hàng tham quan, mua sắm trong thời gian diễn ra chương trình. Số lượng quà tặng có hạn.

Chi tiết liên hệ: Điện thoại miễn phí 1800585899/ 18006899, Website: https://btmc.vn/; Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng); Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh).