Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng đi bán mì, tập ăn chay sau khi lấy chồng trẻ kém 11 tuổi

Phái đẹp 17/04/2024 - 23:16

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Việt, từng tham gia bom tấn Hollywood khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ngô Thanh Vân là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô cũng là cái tên Việt hiếm hoi tham gia một số bom tấn của Hollywood.

Sau khi kết hôn với ông xã Huy Trần kém 11 tuổi hồi giữa năm 2022, Ngô Thanh Vân lui về sau ánh hào quang, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hai năm sau khi kết hôn, mới đây, khán giả bất ngờ trước hình ảnh "đả nữ" một thời mở quán ăn cùng chồng kém tuổi.

Cụ thể, Ngô Thanh Vân và Huy Trần mở một quán ăn chay ở trung tâm TP HCM. Nữ diễn viên gốc Trà Vinh nói, cô đang tập ăn chay và "được Huy Trần nấu" bởi Ngô Thanh Vân là một người khó trong việc ăn uống.

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng đi bán mì, tập ăn chay sau khi lấy chồng trẻ kém 11 tuổi - ảnh 1 Ngô Thanh Viên mở một quán ăn ở TP HCM.

Về quyết định mở quán ăn, Ngô Thanh Vân hài hước chia sẻ: "Thật ra là chị chủ bây giờ đam mê bán mì nhiều hơn. Chị chưa có ý định làm thêm phim nữa...".

Dù làm chủ, song Ngô Thanh Vân vẫn không ngần ngại hình tượng nghệ sĩ, tự tay bưng bê, điều phối nhân viên để phục vụ thực khách một cách tốt nhất. 

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng đi bán mì, tập ăn chay sau khi lấy chồng trẻ kém 11 tuổi - ảnh 2 Cô tự tay phục vụ, điều phối.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân hiện tại khiến nhiều khán giả bất ngờ. Có thể thấy, sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, giờ đây, nữ diễn viên phim Thanh Sói đã viên mãn, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ: "Tôi đang tận hưởng chương mới của cuộc sống sau kết hôn, dành trọn vẹn thời gian cho bản thân và ông xã. Có lẽ, ba, bốn năm nữa tôi mới trở lại với nghiệp diễn xuất".

Về chuyện con cái, Ngô Thanh Vân nói cô không áp lực khi chưa có con đầu lòng vì quan niệm "con cái là duyên số".

Nữ diễn viên Việt nổi tiếng đi bán mì, tập ăn chay sau khi lấy chồng trẻ kém 11 tuổi - ảnh 3 Ngô Thanh Vân - Huy Trần khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk