Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ chủ xinh đẹp tung "chiêu lạ", khiến sạp lạp xưởng nướng đá của mình hot nhất cõi mạng

Game 22/03/2024 - 07:13

Sạp hàng lạp xưởng có

Sau trà sữa Vân Nam, trà chanh mãng cầu, bánh đồng xu,... lạp xưởng nướng đá hiện là thức quà vặt "trending" mọc lên rần rần trên khắp các tuyến phố. Muốn sạp hàng của mình thu hút khách qua đường, cô gái xinh đẹp đã treo 51 tấm huy chương trên vỉa hè phố Đội Cấn (Hà Nội). Dù gian hàng được bố trí đơn giản, nhưng điểm nhấn chính là bộ huy chương trĩu nặng đã giúp chủ quán đạt được mục đích, hot girl và quầy hàng lập tức được chú ý.

Nữ chủ xinh đẹp tung

Hiện tại, Phương Anh là sinh viên năm cuối khoa huấn luyện thể thao của Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh.

Được biết, cô là vận động viên nhảy cầu Nguyễn Phương Anh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Cô theo môn nhảy cầu từ khi lên 6 tuổi. Hoạt động và thi đấu thể thao nhiều năm, đến nay, Phương Anh đã đoạt nhiều danh hiệu quốc gia và được tuyển chọn lên đội tuyển nhảy cầu Việt Nam. Số huy chương kể trên chính là bộ sưu tập thành tích khủng của cô.

Chính chủ chia sẻ với truyền thông rằng, cô quan sát thấy quán lạp xưởng mọc lên nhiều quá. Vì vậy, cô nghĩ phải làm gì đó cho cửa hàng của mình khác biệt, độc đáo, kéo sự chú ý của mọi người. Bởi không có gì ngoài 51 tấm huy chương nên mang ra treo.

"Mọi người đi qua thốt lên sao nhiều huy chương vậy. Nhiều khách mua lạp xưởng tưởng em bán huy chương và nhận làm huy chương kiểu đó. Tuy nhiên, em phải đính chính mình là vận động viên. Huy chương ấy rất quý giá với em nên em không bán đâu" - gái xinh tâm sự.

Nữ chủ xinh đẹp tung

Sau một tháng "khởi nghiệp", quầy hàng của cô nàng này khá thuận lợi, kinh doanh "trộm vía" suôn sẻ. Do đó, Phương Anh xác định đây là công việc lâu dài và bán thêm gì đó khi vào hè. Nữ VĐV đảm bảo việc buôn bán không ảnh hưởng đến tập luyện, chưa kể cô còn có sự giúp đỡ của gia đình.

Nữ chủ xinh đẹp tung

Ngoài thời gian luyện tập nhảy cầu, hot girl này còn có đam mê nhảy, thường xuyên tham gia hoạt động biểu diễn ở phố đi bộ Hồ Gươm và đăng tải video trên mạng xã hội.

Theo Phụ nữ mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/nu-chu-xinh-dep-tung-chieu-la-khien-sap-lap-xuong-nuong-da-cua-minh-hot-nhat-coi-mang-d305198.html