Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NÓNG! M.U xác định 4 mục tiêu ưu tiên nơi hàng thủ

Thể thao 21/04/2024 - 23:55

Thông qua Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật quan trọng kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Cơn khủng hoảng của Manchester United ở vị trí trung vệ đang trở nên trầm trọng. Ở cuộc chạm trán Coventry City tại bán kết FA Cup, HLV Erik ten Hag chỉ có thể kéo Casemiro xuống đá cặp cùng Harry Maguire nơi trung tâm hàng phòng ngự.

NÓNG! M.U xác định 4 mục tiêu ưu tiên nơi hàng thủ - ảnh 1

 Maguire là sự lựa chọn duy nhất của Man Utd ở cuộc chạm trán Coventry City.

''Trong trường hợp của Man Utd, chúng tôi biết họ đang gặp khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ, có nghĩa là Harry Maguire sẽ trở thành sự lựa chọn khả dĩ nhất của họ ở cuộc chạm trán Coventry City tại bán kết FA Cup.

Họ đã rất xui xẻo vì không mua được trung vệ hàng đầu vào mùa hè năm ngoái khi họ có 5 lựa chọn ở vị trí đó – Maguire, ngoài ra còn có Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Jonny Evans.

  • BLĐ Man Utd đối diện áp lực khổng lồ vì Ten Hag

  • Chuyển nhượng 21/04: M.U chốt giá Frimpong, 3 cầu thủ rời OTF; Arsenal sẵn sàng nổ bom tấn

Tất nhiên họ sẽ ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè này, như tôi đã đưa tin từ tháng 9 năm 2023, chắc chắn đó sẽ là một trong những ưu tiên của họ. Nhưng xét về mặt tên tuổi thì mục tiêu hàng đầu sẽ được quyết định sau.

“ và thậm chí có thể họ sẽ ký hai bản hợp đồng ở vị trí đó, nhưng bây giờ còn quá sớm để biết họ sẽ chọn cầu thủ cụ thể nào.''

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 21:24 21/04/2024