Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của ''tình tin đồn một thời'' TiTi

Giới trẻ 22/04/2024 - 15:13

Sự vắng mặt của diễn viên Nhật Kim Anh ở lễ cưới TiTi khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.

Hôm 20/4, ca sĩ TiTi - thành viên nhóm nhạc HKT đình đám một thời đã tổ chức lễ cưới với bạn gái Tuyết Nhung ở quê nhà Cần Thơ. 

Dù tổ chức ở Cần Thơ, song nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã không ngần ngại đường xa, có mặt để chúc mừng ngày trọng đại của cặp đôi. Song sự vắng mặt của Nhật Kim Anh - một trong những người từng có quãng thời gian hợp tác kinh doanh với TiTi, thậm chí là vướng tin đồn yêu đương đã khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của ''tình tin đồn một thời'' TiTi - ảnh 1 Lễ cưới của TiTi hôm 20/4 ở quê nhà Cần Thơ.

Trong một livestream mới đây, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ cụ thể về lý do vắng mặt ở lễ cưới TiTi vừa qua. Theo đó, sao phim Lưới trời nói cô có nhận được thiệp mời, song do bận công tác ở Singapore nên không thể đến tham dự ngày vui của "đàn em".

"TiTi có mời Nhật Kim Anh đi đám cưới nhưng mà không đi được vì đang ở bên Singapore dự một sự kiện, nên là không đi được, tiếc lắm, không tới chúc mừng hai bạn được", Nhật Kim Anh giải thích. 

Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của ''tình tin đồn một thời'' TiTi - ảnh 2 Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới TiTi.

Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có giai đoạn cả hai vướng tin đồn "rạn nứt" mối quan hệ. 

Về điều này, Nhật Kim Anh từng thẳng thắn lên tiếng về tin đồn "rạn nứt" với TiTi: "Chuyện tôi hạn chế đề cập đến TiTi là không có. Trước giờ tôi đều đề cập đến TiTi và đồng hành với TiTi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải tôi không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của ''tình tin đồn một thời'' TiTi - ảnh 3 Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của ''tình tin đồn một thời'' TiTi - ảnh 4 Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng tin đồn hẹn hò.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk