Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc nữ nhân viên lấy chồng đại gia trở thành ''phú bà'', có cam kết hôn nhân độc lạ

Phái đẹp 28/03/2024 - 16:27

Người đẹp nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi bỗng chốc trở thành “phú bà” và có cam kết hôn nhân độc lạ khi lấy chồng đại gia.

Đoàn Di Băng được biết đến là một doanh nhân giàu có và là vợ của đại gia bất động sản bậc nhất Sài Gòn - Nguyễn Quốc Vũ. Câu chuyện tình yêu xấp xỉ 12 năm của cô nàng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ vì ngỡ như cổ tích. 

Nhan sắc nữ nhân viên lấy chồng đại gia trở thành ''phú bà'', có cam kết hôn nhân độc lạ - ảnh 1 Cuộc sống hôn nhân viên mãn hiện tại của Đoàn Di Băng.

Lấy chồng đại gia, Đoàn Di Băng một bước trở thành “phú bà” sang - xịn - mịn với biệt thự hàng trăm tỷ đồng, siêu xe và vô vàn hàng hiệu. Đặc biệt, khế ước ngày cưới nhau của hai vợ chồng vị đại gia này cũng không kém phần “độc - lạ”.

Chuyện tình “Lọ Lem” với đại gia bất động sản Sài Gòn

Cuộc sống sau khi kết hôn cùng đại gia của Đoàn Di Băng thu hút nhiều sự chú ý. Từ ngày về nhà chồng, cô nàng được chồng và gia đình chồng hết mực yêu chiều. Hiện tại, hai vợ chồng sống trong khu dinh thự có giá trị hơn 400 tỷ đồng, riêng dàn siêu xe của ông xã Di Băng đã hơn 200 tỷ. Bên cạnh đó, Đoàn Di Băng cũng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm mới, tự mình điều hành kinh doanh.

Nhan sắc nữ nhân viên lấy chồng đại gia trở thành ''phú bà'', có cam kết hôn nhân độc lạ - ảnh 2 Hình ảnh sang trọng của Đoàn Di Băng hiện tại khiến ít ai biết rằng cô đã từng có tuổi thơ khó khăn.

Nhìn cuộc sống hiện tại, ít ai biết rằng, trước đây bà xã Nguyễn Quốc Vũ có cuộc sống rất khó khăn. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo có 4 chị em gái. Quyết tâm bước chân vào showbiz để đổi đời nhưng không đạt được quá nhiều thành tựu. Thậm chí có lúc cô từng làm lễ tân khách sạn để trang trải cuộc sống.

“Khế ước” hôn nhân đặc biệt

Cuộc sống hôn nhân của Đoàn Di Băng được ví như “Lọ Lem gặp được hoàng tử”. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sẵn sàng chi tiền để mua tặng bà xã những món quà có giá trị hàng tỷ đồng. Anh cũng cưng chiều vợ hết mực khi không ít lần dân mạng thấy loạt khoảnh khắc đáng yêu như không ngại rửa chân cho vợ, lo lắng chở vợ đi khám bệnh giữa đêm khi vợ bệnh,…

Nhan sắc nữ nhân viên lấy chồng đại gia trở thành ''phú bà'', có cam kết hôn nhân độc lạ - ảnh 3 Vợ chồng Đoàn Di Băng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng nhau lên mạng xã hội.

Vào tháng 4 năm ngoái, ông xã Đoàn Di Băng dính nghi vấn ngoại tình cùng một hot girl trẻ. Nữ doanh nhân cho biết cô hoàn toàn tin tưởng chồng vì cả hai đã có “khế ước” rằng nếu ai ngoại tình sẽ ra đi tay trắng, người ở lại sẽ hưởng trọn toàn bộ tài sản. Đáp lại vợ, Nguyễn Quốc Vũ cũng cho biết, cô nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạn bước vô chứ anh thì không dám. Từ đây, mọi người mới vỡ lẽ về thỏa thuận “độc lạ” này, đúng là “người có tiền nói gì cũng đúng”!