Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người thắng kẻ thua nếu Osimhen gia nhập Arsenal

Thể thao 28/03/2024 - 14:12

Ngôi sao người Nigeria đang là mục tiêu hàng đầu mà Pháo thủ nhắm đến ở phiên chợ hè này.

Việc chiêu mộ Victor Osimhen sẽ mang đến cho Arsenal một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong.

  • Ngọc quý Đan Mạch thẳng thừng từ chối Man United

  • Sau tất cả, Pochettino đã đúng

Người thắng kẻ thua nếu Osimhen gia nhập Arsenal - ảnh 1

 Odegaard là chân kiến tạo hàng đầu Premier League.

Pháo thủ sở hữu Gabriel Jesus, một ngôi sao giỏi tạo ra mối liên kết cũng như chăm chỉ pressing, nhưng lại thể hiện sự bất ổn về vấn đề thể lực và không phù hợp lắm khi trở thành tiền đạo mục tiêu. Còn Eddie Nketiah chưa bao giờ là lựa chọn chất lượng để góp mặt vào đội hình chính. Điều này đã khiến khả năng sáng tạo của Odegaard không được phát huy tối đa.

Vì vậy, nếu Osimhen cập bến Emirates, nhạc trưởng Pháo thủ có thể sẽ còn cải thiện đáng kể thành tích kiến tạo cũng như ghi bàn.

Cựu sao Man City có thể được hưởng lợi nếu một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp thế giới được tung vào sân.

Kể từ khi đặt chân đến Arsenal, Jesus chưa phải đối mặt với thách thức nghiêm trọng nào. Một khi Jesus đảm bảo thể lực, anh luôn được xem như lựa chọn khả dĩ cho vị trí số 9, bởi như đã đề cập, Nketiah không đủ đẳng cấp để đe dọa vị trí của ngôi sao xứ Samba.

Người thắng kẻ thua nếu Osimhen gia nhập Arsenal - ảnh 2

 Sự góp mặt của Osimhen sẽ thúc đẩy Jesus.

Vì vậy, nếu có một cái tên đủ ''sức nặng'' để đẩy Jesus khỏi đội hình xuất phát, anh sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn để cải thiện và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

Kể từ khi Pierre-Emerick Aubameyang rời câu lạc bộ, Arsenal không có tiền đạo đẳng cấp thế giới. 

Cựu danh thủ Michael Owen nhận định rằng, Arsenal không thể vô địch Premier League trừ khi họ có một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp, đảm bảo nền tảng thể lực để có thể ra sân thường xuyên.

Vì thế, trong trường hợp Osimhen cập bến Emirates, Arteta sẽ sở hữu một sát thủ đúng nghĩa.

Sự hiện diện của tiền đạo người Nigeria có thể giúp chiến lược gia 41 tuổi đa dạng hóa chiến thuật và đạt được hiệu quả tối đa trong khâu ghi bàn.

Trossard có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái nhưng dường như vị trí tiền đạo, anh mới thể hiện hết khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân của mình.

Người thắng kẻ thua nếu Osimhen gia nhập Arsenal - ảnh 3

 Tương lai Trossard sẽ ra sao trong kỳ chuyển nhượng hè? 

Trossard thường được chơi ở vai trò này mỗi khi Jesus vắng mặt, nhưng nếu Osimhen xuất hiện, anh gần như sẽ đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính bởi lẽ Arteta vẫn còn đó Kai Havertz. 

Việc ký hợp đồng với Victor Osimhen có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của số 14 tại Arsenal. Khi xét toàn bộ cầu thủ gồm Havertz và Trossard, Nketiah là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Arsenal. Và nếu Osimhen xuất hiện tại Emirates, vị trí của anh sẽ rơi xuống thứ 5.

Không thể phủ nhận rằng Nketiah đã luôn thi đấu nỗ lực mỗi khi góp mặt trên sân và cũng có những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Pháo thủ. Tuy nhiên với một đội bóng đang khao khát cạnh tranh danh hiệu như Arsenal, sẽ khó có cơ hội để một cầu thủ còn nhiều khuyết điểm như Nketiah có thể góp mặt vào đội hình chính.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 12:40 28/03/2024