Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người thân sốc khi có nhiều tin giả về cái chết của Park Bo Ram

Chính trị 14/04/2024 - 12:11

Công ty quản lý của Park Bo Ram cho biết họ sẽ có những biện pháp cứng rắn để xử lý các đối tượng tung tin giả về nữ ca sĩ.

Theo Sports Chosun, những ngày qua, trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều tin đồn sai sự thật về nguyên nhân Park Bo Ram qua đời lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngày 14/4, Xanadu Entertainment, công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết họ sẽ có các hành động cứng rắn để chống lại vấn nạn tin giả.

"Kể từ khi ra mắt công chúng, Park Bo Ram đã gặp rắc rối vì những bình luận ác ý, sai sự thật. Thậm chí đến bây giờ, những tin giả vẫn bủa vây khi ca sĩ qua đời. Công ty, người thân của Park Bo Ram đang chịu cú sốc, đau đớn về mặt tinh thần trước tin giả", đại diện công ty cho biết.

Người thân sốc khi có nhiều tin giả về cái chết của Park Bo Ram - ảnh 1

Tin giả về nguyên nhân cái chết của Park Bo Ram lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, Xanadu Entertainment yêu cầu các tài khoản mạng gỡ toàn bộ bài đăng, video sai sự thật về cố nghệ sĩ. "Nếu các hành vi đó vẫn tiếp tục, chúng tôi sẽ có hành động pháp lý sau lễ tang của ca sĩ", phía Xanadu Entertainment nhấn mạnh.

Trước đó, ca sĩ Kim Greem, bạn thân Park Bo Ram cũng có bài đăng trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc trước những đối tượng tung tin giả về sự ra đi của cố nghệ sĩ.

"Tại sao không có biện pháp để xử lý các YouTuber tạo tin giả bằng AI, đặt những tiêu đề giật gân để kiếm tiền. Đây là những kẻ hèn hạ. Họ phải chịu sự trừng phạt", Kim Greem chia sẻ.

Park Bo Ram qua đời đột ngột vào 23h17 ngày 11/4. Hiện nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ vẫn đang được Viện Khoa học Pháp y Quốc gia và Sở cảnh sát Namyangju điều tra.

Phía công ty của Park Bo Ram cho biết gia đình đang lo liệu tổ chức tang lễ. Thông tin về lễ tang sẽ được thông báo sau. Họ mong nhận được sự tôn trọng từ truyền thông, công chúng.

Park Bo Ram là ca sĩ Hàn Quốc từng nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Cô dừng chân ở top 8 của chương trình. Cô gái sinh năm 1994 gây ấn tượng cho công chúng khi giảm hơn 30 kg để ra mắt với vai trò ca sĩ.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.