Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Dàn Tiktoker nổi tiếng chọn SMILE Pro DND để ''chia tay'' kính cận

Phái đẹp 06/05/2024 - 15:02

Thủng Long Family (Trần Tụ Long), Thịnh Sếu (Trịnh Thịnh)… và nhiều tiktoker nổi tiếng đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật SMILE pro DND để tìm lại đôi mắt sáng tinh anh và có được diện mạo như mong muốn.

Sở hữu 2,7 triệu followers và gần 97,5 triệu likes, tài khoản Thủng Long Famlily được xây dựng bởi Trần Tụ Long (nickname: Thủng Long) cùng vợ là Phan Tuyết Nga (nickname: Bom) được đánh giá cao bởi luôn sáng tạo những nội dung bắt trend, phù hợp với giới trẻ. Bị cận mắt phải 1,25 và loạn 1,5 độ, mắt trái viễn 1 độ, loạn 3,5 độ. Trần Tụ Long chia sẻ: “Long làm bạn với cặp kính từ hồi học lớp 9, đeo kính ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của Long, đặc biệt là khi ghi hình và chơi thể thao. Mắt của Long phức tạp hơn các bạn đeo kính bình thường bởi độ viễn, loạn cao, kèm sẹo giác mạc nên trước khi mổ cận Long đã tìm hiểu rất nhiều bệnh viện uy tín và tham khảo ý kiến của bạn bè thân đã từng mổ cận, cuối cùng Long đã chọn Bệnh viện Mắt Quốc tế DND để tháo kính”.

Dàn Tiktoker nổi tiếng chọn SMILE Pro DND để ''chia tay'' kính cận - ảnh 1  Trần Tụ Long (Thủng Long Family) đã chọn Bệnh viện Mắt Quốc tế DND để tháo kính”.

Sau khi được khám chuyên sâu, và hội chẩn Tụ Long được bác sĩ tư vấn phương pháp SmartSurfACE cho mắt trái và phương pháp SMILE pro DND để mổ cho  mắt phải.

Trải nghiệm cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng và siêu nhanh. Từ bây giờ thì mình có thể thoải mái bơi lội, tập gym và lên hình “bao” đẹp trai. Biết mổ cận nhẹ nhàng thế này mình mổ lâu rồi” Trần Tụ Long hài hước chia sẻ.

Hay Thịnh Sếu (Trịnh Thịnh) - Nam diễn viên, tiktoker được yêu thích bởi hàng loạt sản phẩm video giải trí viral trên mạng xã hội, mang lại tiếng cười cho nhiều khán giả. Tuy nhiên, ít người biết rằng anh luôn gặp khó khăn, bất tiện trong công việc, nhất là diễn xuất do bị cận lâu năm.

Quyết định tháo kính, Thịnh Sếu lựa chọn Bệnh viện Mắt Quốc tế DND để giải phóng đôi mắt khỏi cặp kính cận. Tuy nhiên, trong quá trình khám chuyên sâu trước phẫu thuật, anh chàng được bác sĩ chẩn đoán là bị giác mạc mỏng phải dùng thuốc theo chỉ định, hẹn 10 ngày sau đến khám lại. Chàng hot tiktoker chia sẻ: “Mình hơi hụt hẫng vì đã chuẩn bị hết tinh thần để hôm nay đi mổ, nhưng khám xong lại phải hoãn vì mắt mình chưa đủ điều kiện, nhưng không sao, an toàn là quan trọng nhất, hy vọng mắt sớm ổn trở lại để mình có thể thực hiện phẫu thuật".”

Rất may mắn, sau một tuần tới khám lại, mắt của Thịnh đã đủ điều kiện mổ và được BS CKII Phạm Thị Hằng – Trưởng khoa Khúc xạ Bệnh viện Mắt Quốc tế DND chỉ định phương pháp phẫu thuật SMILE pro DND.

Dàn Tiktoker nổi tiếng chọn SMILE Pro DND để ''chia tay'' kính cận - ảnh 2 Thịnh Sếu quyết định lựa chọn mổ cận bằng phương pháp SMILE pro DND tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Sau khoảng thời gian gần một tháng phẫu thuật, giờ đây Thịnh Sếu đã đạt được mong ước lớn nhất bấy lâu nay. Đó chính là từ bỏ cặp kính cận, tìm lại đôi mắt tinh anh để luôn tự tin và cháy hết mình với công việc và đam mê của mình.

Bác sĩ CKII Nguyễn Đăng Dũng - Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết, SMILE pro DND là phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ có độ an toàn cao: đường mổ siêu nhỏ chỉ 2mm, không dùng dao, không tạo vạt giác mạc. Do đó, phương pháp này sẽ có thời gian phẫu thuật và phục hồi thị lực nhanh hơn, đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân bận rộn cần quay trở lại công việc trong thời gian sớm nhất.

Với đội ngũ bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị tật khúc xạ, luôn cập nhật phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã thực hiện thành công hàng nghìn ca SMILE pro DND thành công tại Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 14, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND dành tặng  14.000 voucher phẫu thuật khúc xạ trị giá 1.500.000đ. Giảm tới  trợ tới 25% chi phí phẫu thuật tật khúc xạ, miễn phí tái khám; tặng thẻ chăm sóc sức khỏe gia đình cho toàn bộ bệnh nhân đã từng phẫu thuật tại Bệnh viện kể từ ngày thành lập, cùng rất nhiều ưu đãi khác. Thông tin chương trình và các thông tin liên quan có tại: https://uudai.matquocte.vn/ hoặc liên hệ Bệnh viện Mắt Quốc tế DND:

Địa chỉ:

CS1: 128 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS2: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.

CS3: 250 Đường Trường Chinh, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.

Hotline: 0969.128.128; Email: [email protected]