Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người giàu mua nhà, không bao giờ mua ''ban công'' trông như thế này! Không phải mê tín đâu, tiếc là không biết sớm hơn

Nhà đất 24/01/2023 - 09:18

Khi nhiều người mua nhà, điều duy nhất họ chú ý là giá cả. Nhưng họ lại ít khi để ý đến phong thủy của ngôi nhà. Một số ngôi nhà có phong thủy xấu đã được mua lại, nó sẽ chỉ gây ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hôm nay bài viết sẽ kể về phong thủy của ban công.

1. Ban công tốt nhất không nên đối diện với sông

Bằng cách này, năng lượng dương trong nhà không thể ngăn chặn những điều xui xẻo do dòng sông mang lại, mặc dù một ngôi nhà như vậy thường có tầm nhìn rất tốt, nhưng vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình, tốt hơn hết là không nên mua loại nhà này.

Người giàu mua nhà, không bao giờ mua ''ban công'' trông như thế này! Không phải mê tín đâu, tiếc là không biết sớm hơn - ảnh 1

2. Ban công không thể hấp thụ ánh sáng từ bên ngoài rất tốt

Nói chung, hướng của ban công là hướng đông, có nghĩa là khí màu tím đến từ hướng đông. Nhưng nếu ban công quay về hướng Bắc sẽ khiến ánh sáng của các bộ phận bên trong bị mờ, trong trường hợp này, không những không thể thông gió và chiếu sáng tốt mà nó sẽ dẫn đến âm khí nặng nề trong nhà và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Người giàu mua nhà, không bao giờ mua ''ban công'' trông như thế này! Không phải mê tín đâu, tiếc là không biết sớm hơn - ảnh 2

3. Không đặt cây chết ngoài ban công

Nhiều chủ sở hữu nghĩ rằng đặt một số cây trên ban công sẽ làm đẹp ban công. Vì vậy họ có thể đặt một số xương rồng và hoa hồng trên ban công, tuy nhiên cách tốt nhất nên trồng một số loại cây có lá to, sẽ mang lại may mắn và phú quý cho gia chủ.

Tuy nhiên, nếu cây khô héo, cần phải xử lý kịp thời, nếu không sẽ xảy ra thảm họa phá sản.

Người giàu mua nhà, không bao giờ mua ''ban công'' trông như thế này! Không phải mê tín đâu, tiếc là không biết sớm hơn - ảnh 3

Người giàu mua nhà, không bao giờ mua ''ban công'' trông như thế này! Không phải mê tín đâu, tiếc là không biết sớm hơn - ảnh 4

4. Ban công không được đối diện trực tiếp với cửa ra vào

Ban công đối diện trực tiếp với cửa ra vào là một điều tối kỵ trong phong thủy. Trước sau nhà đều không có rào chắn, sẽ có hiện tượng trước sau trống rỗng tiền vào rồi tiền ra.

Vì vậy nếu ban công đối diện với cửa ra vào thì nên làm vách ngăn giữa phòng khách và ban công, điều này sẽ cải thiện phong thủy của ngôi nhà.