Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đàn bà 73 tuổi cưới trai tân, không con chung nhưng vẫn hạnh phúc

Pháp Luật 23/04/2024 - 21:19

Suốt 23 năm qua, vợ chồng người đàn bà 73 tuổi luôn ở bên và chăm sóc nhau khiến hàng xóm không khỏi ngưỡng mộ.

Ở Ngã Bảy (Hậu Giang) có một cặp đôi đũa lệch chênh nhau 22 tuổi. Đó là bà Tư Lãnh (73 tuổi) và anh Hai Út (51 tuổi) - sống với nhau mấy chục năm qua, luôn yêu thương và tận tình chăm sóc. 

Tôi chính là nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu đũa lệch mà người dân ở vùng này hay nhắc tới! Còn chồng tôi năm nay 51 tuổi. Chúng tôi chung sống được 23 năm, không phải ngày một ngày hai như nhiều người phán đoán. Tôi giờ đã già yếu, chẳng thế lao động kiếm tiền như trước nên hoàn toàn nương tựa vào ông ấy”, bà Tư chia sẻ trên kênh YouTube T.GS. 

Bà Tư vốn có một đời chồng và một con riêng. Sau đó bà làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con lớn khôn với quan điểm nếu gặp ai đó thương yêu hai mẹ con thật lòng sẽ lấy làm chồng. 

Người đàn bà 73 tuổi cưới trai tân, không con chung nhưng vẫn hạnh phúc - ảnh 1 Vợ chồng bà Tư và anh Hai

Cách đây 23 năm, tôi là mẹ đơn thân được người quen mai mối cưới chàng trai Hai Út làm chồng. Tôi không chịu vì làm sao có thể cưới người đáng tuổi con mình. 

Lúc đó anh bạn chơi cùng cứ động viên thử nói chuyện qua lại xem sao. Tôi nghĩ ừ thì quen, coi như có thêm người bạn để dốc bầu tâm sự. Ngờ đâu chúng tôi nói chuyện vài lần bỗng dưng nảy sinh tình cảm. Tôi quyết định sẽ bén duyên lành và nên nghĩa vợ chồng. Có lẽ đó là cái duyên từ kiếp trước đến kiếp này mà tôi phải trả”, người đàn bà 73 tuổi bộc bạch. 

Bà Tư vừa dứt lời, anh Hai Út cho biết ngày đó bản thân là trai tân, đi khắp nơi làm thuê làm mướn kiếm tiền nuôi cha già. Vì thế anh không bao giờ dám nghĩ đến việc có vợ, có một gia đình nhỏ. 

Người đàn bà 73 tuổi cưới trai tân, không con chung nhưng vẫn hạnh phúc - ảnh 2 Anh Hai Út chia sẻ câu chuyện tình yêu

Mình nghèo, lại vướng cha già bệnh tật. Mình chỉ biết ngược xuôi khắp nơi kiếm việc. Hồi mình về Hậu Giang làm mướn được các anh các chị thương lắm! Họ biết hoàn cảnh nên giới thiệu Tư, ngại lắm nhưng ngờ đâu lại có duyên”, anh Hai nhớ lại. 

Suốt 23 năm qua, bà Tư và anh Hai luôn ở bên và chăm sóc nhau khiến hàng xóm không khỏi ngưỡng mộ. Thậm chí anh chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ rời xa vợ già đi tìm người phụ nữ trẻ tuổi, “nhờ” sinh một đứa con. 

“Chỉ có tôi mới hay đuổi ông ấy. Bữa nào hai vợ chồng giận nhau, tôi lại bảo ông đi đi, đi tìm người phụ nữ khác. Song ông ấy đâu có chịu vì quá thương tôi. Ông ấy bảo rằng giờ anh chị em của tôi không còn, con lập gia đình ở xa… không có ai làm người thân. Vì thế ông ấy phải ở lại, chăm sóc tôi đến cuối đời. Tôi xúc động lắm vì không có ông ấy sẽ chẳng biết tuổi già nương dựa vào ai”, bà Tư tâm sự. 

Về chuyện chênh nhau tận 22 tuổi có bị thiên hạ gièm pha hay không, anh Hai cho biết thi thoảng cũng thấy người đời nói nhiều câu khó nghe như “núp áo đàn bà”, “chạn vương”… Anh thoáng buồn nhưng không bận tâm, luôn đặt tình nghĩa vợ chồng lên hàng đầu. 

Tôi cảm nhận ông ấy thương yêu tôi thật lòng. Bữa có người phụ nữ đến tận nhà dụ ông ấy đi cùng, hứa cho cuộc sống sung túc và tiền bạc. Ông ấy từ chối và mời họ ra khỏi ra, hi vọng không làm phiền”, bà Tư chia sẻ.