Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ba người lái máy gặt thuê bị hành hung ở Quảng Trị

Pháp Luật 03/05/2024 - 00:57

Lực lượng chức năng ở Quảng Trị đang làm rõ vụ việc 3 người lái máy gặt lúa bị nhóm thanh niên hành hung.

Chiều 2/5, Chủ tịch UBND xã Triệu Thượng Nguyễn Quang Thịnh cho hay lực lượng chức năng đang làm rõ vụ 3 người lái máy gặt lúa là Nguyễn M. K. (26 tuổi), Lê N.D. (28 tuổi) và Nguyễn Q.C. (42 tuổi, cùng trú tại tỉnh Hậu Giang) bị nhóm thanh niên hành hung ở xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Theo trình bày của người bị hại, khi đang chuẩn bị gặt lúa trên cánh đồng của thôn Nham Biều 3, xã Triệu Thượng, họ bị nhóm thanh niên đi trên một xe máy và một ôtô con đến "hỏi chuyện".

Ba người lái máy gặt thuê bị hành hung ở Quảng Trị - ảnh 1

Các vết thương trên người lái máy gặt lúa. Ảnh: N.D.

Sau đó, nhóm thanh niên lao vào đánh đập một người lái máy gặt lúa. Thấy vậy, 2 người còn lại đến can ngăn, thì cũng bị nhóm này đánh vào người, đầu. Nhóm thanh niên này còn dùng ná cao su bắn các nạn nhân.

Anh Nguyễn M. K. cho biết anh ở địa bàn khác đến địa phương lái máy gặt thuê mới được vài ngày, nên không xích mích với nhóm người trên. "Nhóm thanh niên có khoảng 5-7 người. Sau khi người dân gọi báo công an, nhóm người này mới chịu rời đi", anh K. nói.

Ông Nguyễn Quang Thịnh - Chủ tịch UBND xã Triệu Thượng - thông tin: Bước đầu xác định có 2 thanh niên là người địa phương vô cớ đánh những người lái máy gặt lúa. Sau khi nắm thông tin, UBND xã đã chỉ đạo lực lượng công an xã làm rõ vụ việc.

"Sáng 2/5, lực lượng chức năng đã mời các bị hại đến làm việc và sẽ tiếp tục làm việc với chủ máy gặt. Còn đối với nhóm thanh niên đánh 3 người lái máy gặt lúa, lực lượng chức năng đã liên lạc được với một người và mời chiều nay về làm việc, một người còn lại vẫn chưa liên lạc được", ông Thịnh cho biết.

Tủ sách pháp luật sẽ giúp độc giả của Znews có thể tìm đọc những cuốn sách về Luật tố tụng dân sự, Luật tố tụng hình sự, Luật thi hành án hình sự.