Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc quý Man United sẵn sàng lên đội 1

Thể thao 19/04/2024 - 13:08

Theo nhà báo Ben Jacobs, Man United cân nhắc trao cơ hội khoác áo đội 1 cho tiền vệ 17 tuổi.

Man United đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Shea Lacey là một trong số đó. Sao mai 17 tuổi được các nhà chuyên môn so sánh, ví von với Phil Foden của Man City. Những màn thể hiện ấn tượng giúp Shea Lacey được Man United trao bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 4.

Thời điểm hiện tại, Shea Lacey đang tập luyện cùng đội 1 Man United. Nếu tiếp tục trui rèn, tiến bộ, khả năng tiền vệ người Anh chen chân vào đội 1 Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngọc quý Man United sẵn sàng lên đội 1 - ảnh 1

Tài năng trẻ Shea Lacey. 

  • Buổi tập của Man Utd trước giờ phán quyết

  • CHÍNH THỨC! Man United giữ chân thành công ngọc quý

Nhận định với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs cho hay: "Shea Lacey sở hữu một số phẩm chất nổi bật khiến . Thời điểm này của mùa giải, việc tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ giỏi của đội trẻ là việc bình thường".

"Trao cơ hội tập luyện cùng đội 1 là cách duy nhất giúp bạn kiểm tra xem những cầu thủ trẻ đã sẵn sàng chưa. Bạn phải cho họ có thời gian tập luyện cùng đội 1. Đó là những gì xảy ra vào lúc này".

HLV Erik ten Hag đã giới thiệu với các CĐV Man United những tài năng trẻ nổi bật như Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Willy Kambwala hay Omari Forson. Shea Lacey nhiều khả năng là cái tên tiếp theo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 07:19 19/04/2024