Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Netizen tung “bằng chứng” Black Pink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment giữa lúc vướng nghi vấn tan rã

Giải trí 07/02/2023 - 01:37

Có nhiều lý do khiến cư dân mạng tin rằng nhóm nhạc nữ đình đám của Kpop - Black Pink đã gia hạn hợp đồng với YG Entertainment.

Kể từ đầu năm 2023, những thông tin xung quanh việc gia hạn hợp đồng giữa YG và Black Pink luôn trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng mạng xã hội. Từ truyền thông Hàn Quốc và quốc tế cho đến giới chuyên môn và người hâm mộ, tất cả đều có những suy đoán của riêng mình về tình trạng hợp đồng của Black Pink, đặc biệt là khi nhóm nữ đang là nhân tố kiếm tiền chủ yếu của YG. Giữa nhiều nghi vấn, nhiều người vẫn cho rằng nhiều khả năng Black Pink sẽ tiếp tục hoạt động dưới công ty chủ quản hiện tại.

Đầu tiên chính là lịch trình nửa đầu năm 2023 kín mít, Jisoo xác nhận ra mắt solo. Theo đó Black Pink sẽ bận rộn dài hạn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “BORN PINK”, kéo dài từ giữa tháng 10 năm 2022 đến giữa năm 2023. Gần đây, các cô gái đã hoàn thành buổi biểu diễn của họ tại thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê Út. Họ sẽ nghỉ ngơi vào tháng Hai, trước khi chuẩn bị trở lại cho các buổi hòa nhạc khác nhau từ tháng Ba đến tháng 6 ở châu Á, châu Đại Dương và Nam Mỹ.

Netizen tung “bằng chứng” Black Pink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment giữa lúc vướng nghi vấn tan rã - ảnh 1

Đáng chú ý, từ “And More” có thể được nhìn thấy trong lịch trình tour diễn được công bố ban đầu của Black Pink, chứng tỏ rằng các ngày bổ sung có thể được công bố. Vì vậy, nhiều người hâm mộ đang vô cùng mong đợi vào concert cuối cùng kết thúc tour lưu diễn của nhóm nhạc nữ này.

Ngoài lịch trình bận rộn của nhóm, mới đây trên một nền tảng mạng xã hội chỉ dành cho người hâm mộ, Jisoo đã chia sẻ: “Xin hãy mong chờ sản phẩm solo của Jisoo vào năm 2023”, khi được người hâm mộ hỏi về album solo của cô ấy.

Netizen tung “bằng chứng” Black Pink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment giữa lúc vướng nghi vấn tan rã - ảnh 2

Với tiết lộ này, có thể kỳ vọng vào một album solo của Jisoo trong năm nay. Tuy nhiên, vì Black Pink hiện đang bận rộn với tour thế giới nên có thể album solo của Jisoo sẽ được phát hành vào quý 3 hoặc quý 4, sau thời gian gia hạn hợp đồng.

Điều thứ 2 chính là mới đây Lisa mua bất động sản trị giá 7,5 tỷ won tại Seongbuk, Seoul, Hàn Quốc. Đây từng là nơi ở của Jang Seon Yoon - cháu gái của người sáng lập tập đoàn Lotte. Được biết, khu vực Seongbuk nổi tiếng là nơi sinh sống của giới thượng lưu Hàn Quốc. Một số nghệ sĩ hạng A như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi... cũng có bất động sản tại khu vực này. Việc Lisa mua một bất động sản giá trị chứng tỏ cô sẽ ở lại Hàn Quốc lâu dài nên có thể đã gia hạn hợp đồng với YG.

Netizen tung “bằng chứng” Black Pink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment giữa lúc vướng nghi vấn tan rã - ảnh 3

Netizen tung “bằng chứng” Black Pink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment giữa lúc vướng nghi vấn tan rã - ảnh 4

Điều thứ 3 chính là lịch trình của Black Pink trong tháng 7/2023 đã được xác nhận. Theo đó, bên cạnh lịch trình tour thế giới "BORN PINK", Black Pink được xác nhận sẽ biểu diễn tại British Summer Time Festival vào ngày 2/7/2023. Vì vậy, nhiều khả năng hợp đồng giữa YG và BLACKPINK đã được ký trước tháng 6 thay vì tháng 8.

Netizen tung “bằng chứng” Black Pink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment giữa lúc vướng nghi vấn tan rã - ảnh 5

Các thành viên nhóm Black Pink.

Ngoài ra, về tin đồn Black Pink sẽ đầu quân cho công ty The Black Label, phía YG đã lên tiếng bác bỏ và cho biết thông tin "vô căn cứ". Vì những lý do này, netizen đều cho rằng rất có thể Black Pink đã tái ký hợp đồng với YG và chỉ chờ thời điểm công bố.