Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em lần đầu nhắc đến Nam Anh hậu nghi vấn ''cạch mặt'', thừa nhận: ''Gia đình lâu lâu phải có xào xáo''

Du lịch 22/04/2024 - 19:36

Mối quan hệ giữa Nam Anh và Nam Em nhận được sự quan tâm.

Sau 2 lần bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM phạt, Nam Em hiện đang tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và lên Đà Lạt sống cùng bạn trai. Hiện tại, cả hai đang khởi nghiệp khi cùng kinh doanh online. 

Mới đây nhất, khi Nam Em đang livestream tư vấn bán hàng thì Nam Anh - chị gái song sinh của cô đã vào xem. Khi phát hiện chị gái đang xem mình, Nam Em đã nhanh chóng "mời chào" chị ủng hộ mình và tiết lộ cả hai đã lâu không gặp nhau. Thậm chí, nữ ca sĩ còn rủ rê chị gái lên Đà Lạt ở cùng. 

Nam Em lần đầu nhắc đến Nam Anh hậu nghi vấn ''cạch mặt'', thừa nhận: ''Gia đình lâu lâu phải có xào xáo'' - ảnh 1 Nam Anh - Nam Em từng là chị em song sinh nổi tiếng khi từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được thành tích ấn tượng. 

Nói về ồn ào từng muốn bóc phốt chị gái, Nam Em cho hay: "Nói chung là trong gia đình, lâu lâu cũng phải có xào xáo vậy mới gọi là gia đình. Phải có sự xào qua xáo lại thì nó mới ok, chứ gia đình mà gặp mặt cười đùa rồi đường ai nấy đi thì nó không có nên chuyện. Đó là mới gia vị cuộc sống. Chị em tôi vẫn rất yêu thương nhau, vẫn bình thường. Chỉ là lâu lâu nói vậy thôi chứ vẫn yêu thương nhau lắm nha"

Có thể thấy, sau ồn ào đòi bóc phốt Nam Anh, Nam Em khẳng định cả hai vẫn rất yêu thương nhau và mối quan hệ vẫn tốt đẹp, chứ không căng thẳng như nhiều người đã nghĩ. 

Nam Em lần đầu nhắc đến Nam Anh hậu nghi vấn ''cạch mặt'', thừa nhận: ''Gia đình lâu lâu phải có xào xáo'' - ảnh 2 Hậu ồn ào đòi bóc phốt chị gái, Nam Em khẳng định cả hai vẫn rất yêu thương nhau. 

Trước đó, vào đầu tháng 4/2024, Nam Em khiến cõi mạng xôn xao khi với phát ngôn: "Nam Anh đang đi tu rồi, nếu mà Nam Anh ngày hôm nay không đi tu thì tôi sẽ khui câu chuyện của Nam Anh ra. Còn Nam Anh đã chịu buông bỏ, đi tu, biết mình sai sửa sai là tôi ghi nhận, không có khui. Dù chị em làm sai là phải gánh nghiệp, gánh hậu quả nhưng người ta nói đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại. Người ta biết người ta sai, người ta sửa cái sai của người ta là người ta làm tốt rồi. Hiểu chưa?".

Về phần mình, khoảng đầu tháng 3/3024, Nam Anh cũng từng tuyên bố từ mặt Nam Em vì mâu thuẫn với chồng chưa cưới của em gái. Theo Nam Anh, em gái đã bị chồng chưa cưới thao túng tâm lý khiến cô không còn tin tưởng ai, thậm chí cả gia đình mình. 

Nam Em lần đầu nhắc đến Nam Anh hậu nghi vấn ''cạch mặt'', thừa nhận: ''Gia đình lâu lâu phải có xào xáo'' - ảnh 3 Nam Anh - Nam Em từng xảy ra nhiều bất hoà nhưng làm lành rồi gắn bó với nhau.

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk