Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam diễn viên cùng lúc sống với 3 ''vợ hờ'', gây bất ngờ về quyết định phân chia quyền thừa kế 3.100 tỷ

Giải trí 18/04/2024 - 15:34

Nam diễn viên họ Đặng từng gây sốc khi công khai hẹn hò với 3 phụ nữ là Carmen, Cherry và 1 người họ Trần. Điều đáng nói là mối quan hệ tình cảm của cả 4 người đã kéo dài hơn chục năm qua.

Đặng Triệu Tôn từng là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh TVB. Anh được khán giả yêu mến qua các bộ phim đình đám như Tây Du Ký, Túy Đả Kim Chi, Gia Đình Vui Vẻ,...  

Dẫu vậy, sự nghiệp những năm qua của Đặng Triệu Tôn dường như phai mờ bởi đời sống tình ái phức tạp.  

Nam diễn viên họ Đặng từng gây sốc khi công khai hẹn hò với 3 phụ nữ là Carmen, Cherry và 1 người họ Trần. Điều đáng nói là mối quan hệ tình cảm của cả 4 người đã kéo dài hơn chục năm qua.  

Nam diễn viên cùng lúc sống với 3 ''vợ hờ'', gây bất ngờ về quyết định phân chia quyền thừa kế 3.100 tỷ - ảnh 1

Tuy công khai sống cùng lúc với 3 bạn gái, nhưng Đặng Triệu Tôn khẳng định anh chỉ hẹn hò, hỗ trợ tài chính cho họ chứ không kết hôn vì sợ hôn nhân không lâu bền.  

Tờ On cho biết Đặng Triệu Tôn sở hữu khối tài sản 1 tỷ HKD (hơn 3.100 tỷ đồng) nhờ thừa kế gia tài từ người mẹ quá cố và kinh doanh bất động sản.

Được biết, người bạn gái đầu tiên là Carmen, đã ở bên Đặng Triệu Tôn gần 20 năm. Bạn gái thứ 2 Cherry đã đồng hành cùng nam diễn viên hơn 17 năm. Trong khi người bạn gái thứ 3 là cô Trần hẹn hò với Đặng Triệu Tôn từ năm 2020.

Ngoài vấn đề không kết hôn, Đặng Triệu Tôn cũng thỏa thuận không sinh con với 3 "vợ hờ" để tránh những rắc rối phát sinh sau này. Nếu không đồng thuận, những người phụ nữ có thể rời khỏi Đặng Triệu Tôn bất kỳ lúc nào.

Nam diễn viên cùng lúc sống với 3 ''vợ hờ'', gây bất ngờ về quyết định phân chia quyền thừa kế 3.100 tỷ - ảnh 2

3 người tình của Đặng Triệu Tôn sống riêng trong các căn hộ khác nhau ở quận Wan Chai, Hong Kong (Trung Quốc). Để cùng lúc ở bên 3 người đẹp, Đặng Triệu sẽ phân chia thời gian hợp lý, tránh xung đột. Chẳng hạn như mỗi tuần Đặng Triệu Tôn sẽ ở 2 ngày với mỗi 1 người vợ, ngày Chủ nhật anh sẽ tận hưởng cuộc sống một mình.

Anh cho biết, dù giàu có nhưng hàng tháng anh không tiêu xài hoang phí mà chi 1,5 triệu HKD (4,7 tỷ đồng) để chăm lo cho cuộc sống của 3 bạn gái.

Trước đây, Đặng Triệu Tôn thường xuyên bị bắt gặp đưa các bạn gái dạo phố, mua sắm. Tuy nhiên, thời gian qua, anh chủ yếu đồng hành với bạn gái thứ 3 là cô Trần và không còn nhắc đến 2 người bạn gái còn lại. Theo thông tin lan truyền, bạn gái thứ 3 của Đặng Triệu Tôn đã có con riêng và anh chấp nhận nuôi dưỡng đứa trẻ này.

Nam diễn viên cùng lúc sống với 3 ''vợ hờ'', gây bất ngờ về quyết định phân chia quyền thừa kế 3.100 tỷ - ảnh 3

Tham gia show truyền hình mới đây, tài tử Tây Du Ký cho biết dù anh rất yêu thương bạn gái nhưng không có ý định để lại tài sản cho họ. Đặng Triệu Tôn tuyên bố anh đã giao quyền thừa kế toàn bộ tài sản của mình cho anh chị em và các cháu trong gia đình trong trường hợp bản thân không may gặp chuyện bất trắc.

Công khai cùng lúc yêu 3 người  của Đặng Triệu Tôn vấp phải nhiều tranh cãi dữ dội. Công chúng cho rằng nam diễn viên có lối sống lệch chuẩn, cổ súy việc nam giới có "tam thê tứ thiếp" trong xã hội hiện đại.  

Trước những chỉ trích của dư luận, chính Đặng Triệu Tôn cũng lên tiếng cảnh báo mọi người không nên có mối quan hệ với nhiều người cùng lúc như anh.