Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu

Giải trí 10/05/2024 - 18:25

Savannah Gankiewicz còn có chia sẻ đáng chú ý ngay sau quyết định bổ nhiệm của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2023.

Ngày 9/5, ban tổ chức Hoa hậu Mỹ bất ngờ thông báo ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2023 sẽ được bổ nhiệm cho Savannah Gankiewicz - Á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp này. Được biết, Savannah Gankiewicz được đôn lên thay thế vị trí của đương kim hoa hậu Noelia Voigt. Đây chính là mỹ nhân đã bất ngờ tuyên bố từ bỏ danh hiệu hoa hậu Mỹ 2023 vào ngày 6/5 vừa qua.

Cũng theo thông báo trên, Savannah Gankiewicz sẽ chính thức đăng quang ngôi vị hoa hậu tại bang Hawaii, quê hương của mình vào ngày 15/5 sắp tới. Ngoài ra, CEO điều hành kiêm Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Mỹ Laylah Rose cho biết thêm: "Chúng tôi tự hào khi trao vương miện Hoa hậu Mỹ 2023 cho Savannah - một cô gái có tầm nhìn, sự thông minh và giàu lòng nhân ái. Chúng tôi cũng mong đợi một nhiệm kỳ với sức ảnh hưởng lớn của cô ấy với tư cách Hoa hậu Mỹ."

Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 1

Savannah Gankiewicz chính thức được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ bổ nhiệm ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2023

Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 2

Trước đó, danh hiệu này thuộc về người đẹp Mỹ gốc Venezuela - Noelia Voigt

Đáng chú ý, ngay sau khi nhận được thông báo của ban tổ chức, Savannah đã có những lời chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Mỹ nhân mang dòng máu Việt cho biết mình hoàn toàn ủng hộ và tôn trọng quyết định từ bỏ danh hiệu của đương kim hoa hậu Noelia Voigt. Đồng thời, cô nhận vương miện vì biết mình luôn được gia đình, bạn bè và người dân Hawaii ủng hộ trong suốt hành trình thi nhan sắc: "Tôi thay mặt họ chấp nhận danh hiệu này".

Ngoài ra, Savannah cũng gửi lời cam kết chân thành sau khi được bổ nhiệm ngôi vị hoa hậu: "Gửi đến các chị em Hoa hậu Mỹ, tôi tin rằng điều quan trọng là chúng ta phải đoàn kết vì tương lai của tổ chức cũng như các thế hệ tiếp theo. Tôi cam kết rằng sẽ hỗ trợ hết lòng cho các thí sinh mới - những người đã cống hiến hết mình trong các cuộc thi cấp bang của họ".

Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 3

Savannah Gankiewicz có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau quyết định bổ nhiệm ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2023 từ ban tổ chức cuộc thi

Savannah Gankiewicz sinh năm 1997 và sở hữu chiều cao ấn tượng 1,73 m. Cô có bố là người Ba Lan - Việt Nam và mẹ là người Philippines. Savannah từng đăng quang Hoa hậu Hawaii 2023 và trở thành thí sinh đại diện cho bang của mình tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2023 tổ chức ở Reno, Nevada. Chung cuộc, cô đã xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 1.

Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 4 Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 5
Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 6 Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 7

Savannah Gankiewicz sở hữu gương mặt sắc sảo, cá tính cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ

Vượt qua Savannah để giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Mỹ 2023 không ai khác chính là Noelia Voigt. Vào ngày 6/5 vừa qua, người đẹp này đã bất ngờ đăng tải tâm thư thông báo việc từ bỏ danh hiệu hoa hậu lên trang cá nhân.

Noelia Voigt cho biết đây thực sự là một quyết định khó khăn. Tuy vậy, cô hy vọng sẽ tiếp tục được truyền cảm hứng tới mọi người: "Hãy luôn kiên định, ưu tiên sức khỏe tinh thần, ủng hộ bản thân và những người khác bằng cách cất lên tiếng nói của mình và không bao giờ sợ hãi về tương lai, kể cả điều đó còn mơ hồ".

Có thể thấy, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và bàn tán không ngừng về bức tâm thư này của Noelia Voigt trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người tỏ ra băn khoăn về lý do khiến người đẹp quyết định từ bỏ danh hiệu dù vẫn chưa kết thúc nhiệm kỳ của mình. Đặc biệt, chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Julio Rodriguez Matute cũng đăng tải bài viết chỉ ra điểm bất thường trong tâm thư của Noelia Voigt. Khi ghép những chữ cái đầu tiên trong bức tâm thư của cô sẽ thành dòng chữ "I am silenced" (Tạm dịch: Tôi bị bắt im lặng).

Ngoài ra, những động thái của ban tổ chức Hoa hậu Mỹ cũng khiến fan khó hiểu. Cụ thể, sau khi Noelia Voigt từ bỏ danh hiệu, trang chủ Hoa hậu Mỹ đăng tải bài viết với dòng chú thích: "Cảm ơn Noelia vì sự phụng sự của bạn cho tổ chức Hoa hậu Mỹ. Chúng tôi ước những điều tốt đẹp đến với bạn trong tương lai". Chính việc ban tổ chức chỉ đăng tải bài viết ngắn gọn mà không giải thích về lý do Noelia Voigt từ bỏ danh hiệu càng làm dấy lên tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng ban tổ chức Hoa hậu Mỹ làm việc mập mờ và quá thiếu chuyên nghiệp.

Mỹ nhân mang dòng máu Việt trở thành Hoa hậu Mỹ sau màn từ bỏ danh hiệu gây sốc của đương kim hoa hậu - ảnh 8

Noelia Voigt quyết định từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Mỹ 2023 mà không có lý do cụ thể nào được đưa ra

Nguồn: Maui Now