Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mai Thu Huyền bật khóc khi nghe tin siêu mẫu Đức Tiến qua đời: Đau lòng quá Tiến ơi

Giải trí 20/05/2024 - 22:57

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mai Thu Huyền nghẹn ngào gửi đến người bạn thân thiết lời tiễn biệt.

Chiều ngày 19/5, showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin siêu mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời. Theo lời bạn bè chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột là do bệnh nhồi máu cơ tim. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Mai Thu Huyền đã có bài chia sẻ rất dài bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của người bạn thân thiết.

Mai Thu Huyền bật khóc khi nghe tin siêu mẫu Đức Tiến qua đời: Đau lòng quá Tiến ơi - ảnh 1

Mai Thu Huyền chia sẻ: "Không thể tin nổi tin sét đánh ngang tai khi nghe tin diễn viên Đức Tiến bị đột quỵ và vừa mất ở California cách đây vài tiếng. 

Trước đây, Huyền đã biết Đức Tiến từ lâu trên các bộ phim, nhưng năm 2017 khi Huyền qua Mỹ thực hiện bộ phim "Giấc mơ Mỹ" thì mới có dịp gặp trực tiếp và được Tiến giúp đỡ rất nhiệt tình đi chọn bối cảnh cho phim và giúp truyền thông quảng bá cho phim rất nhiều. 

Từ đó 2 đứa bắt đầu thân nhau. 

Năm ngoái khi Huyền qua Mỹ thực hiện bộ phim ĐOÁ HOA MONG MANH thì người đầu tiên Huyền nghĩ đến cũng là Đức Tiến. 

Tiến vô cùng nhiệt tình, tử tế, Tiến không chỉ tham gia vai diễn Đằng trong phim mà còn giúp đoàn phim tìm bối cảnh và rất nhiệt tình hỗ trợ truyền thông cho phim cả ở Mỹ và Việt Nam. Không chỉ vậy Tiến còn cho cả con gái Madison cùng tham gia phim. Có những giai đoạn dự án gặp khó khăn, chính Đức Tiến là người luôn động viên, khích lệ Huyền phải cố gắng vượt qua và nói chắc chắn Huyền sẽ thực hiện được dự án này. 

Huyền phải cảm ơn bạn nhiều lắm.

Khi viết những dòng này nước mắt Huyền không ngừng tuôn rơi, tại sao một người đang khoẻ mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện, mà tại sao lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Đau lòng quá Tiến ơi Bình Phương ơi, em hãy cố gắng mạnh mẽ vượt qua cú sốc quá lớn này để thay Tiến nuôi dạy con gái Madison nhé. Thương 2 mẹ con vô cùng Giờ không còn phép màu nào thay đổi được điều này nữa à?

Không muốn tin đây là sự thật!".

Chia sẻ của Mai Thu Huyền khiến nhiều người nghẹn ngào vì mối quan hệ thân thiết của cả hai. Nhiều người cũng để lại bình luận chia buồn và mong nghệ sĩ Đức Tiến ra đi thanh thản.