Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nam hàng đầu Thái Lan Bright lộ ảnh hẹn hò với Nene

Tình yêu 22/04/2024 - 01:08

Cư dân mạng đã chụp được hình ảnh Bright và Nene nắm tay nhau trong chuyến du lịch tại Nhật Bản, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Thông tin này đang lan truyền mạnh mẽ ở Trung Quốc và Thái Lan.

Hiện tại, hashtag “Bright và Nene” đã leo  đỉnh của bảng Hot Search mục Giải trí trên Weibo. Cư dân mạng hiện đang sục sôi với tin đồn hẹn hò sau khi clip cả hai nắm tay nhau trên đường phố Nhật Bản “lan tràn” khắp nơi.

Mỹ nam hàng đầu Thái Lan Bright lộ ảnh hẹn hò với Nene - ảnh 1 Hình ảnh Bright và Nene được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, đoạn clip hai người nắm tay, đi ăn cùng nhau tại Nhật Bản được lan truyền trên các nền tảng khác như X, TikTok.

Mỹ nam hàng đầu Thái Lan Bright lộ ảnh hẹn hò với Nene - ảnh 2 Bright và Nene đang hẹn hò?

Với hình ảnh nắm tay, netizen đặt nghi vấn về mối quan hệ “hơn cả bạn bè” giữa Nene (Trịnh Nãi Hinh) và Bright Vachirawit. 

Tin đồn hẹn hò nở rộ nhưng phía hai ngôi sao vẫn giữ im lặng. Cư dân mạng ngỡ ngàng trước mối tình không thể ngờ tới. Nene “chuyển mình” từ “nữ phụ đam mỹ” thành “nữ chính ngôn tình”. Trước đó, Nene và Bright đều “đã từng xuất hiện” trong bộ phim boylove - 2gether The Series. 

Mỹ nam hàng đầu Thái Lan Bright lộ ảnh hẹn hò với Nene - ảnh 3 Bright và Nene.

Nene với vai Air, bí thư đội âm nhạc, một vai phụ, còn Bright chiếm spotlight với vai nam chính. Nhân vật Sarawat đã đưa tên tuổi Bright vươn xa khắp châu Á. Cặp đôi Bright-Win được lòng fan hâm mộ, được ship từ phim đến đời thực.

Fan hâm mộ tuy bất ngờ nhưng cũng gửi lời chúc phúc cặp đôi Bright và Nene.

Mỹ nam hàng đầu Thái Lan Bright lộ ảnh hẹn hò với Nene - ảnh 4 Hình ảnh cặp đôi nắm tay gây sốt.

Nene đã từng tham gia diễn xuất trong phim "Lật Mặt 3" của đạo diễn Lý Hải, sau đó tham gia vào chương trình "Sáng Tạo Doanh 2020" và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Bonbon Girls 303. Hiện tại, cô đang hoạt động solo với vai trò ca sĩ và diễn viên. 

Bright là một diễn viên nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình Thái Lan như "2gether" và "F4 Thailand".