Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

M.U thắng nhọc nhằn, Erik ten Hag vẫn cảm thấy tự hào

Thể thao 22/04/2024 - 08:57

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn cảm thấy tự hào sau màn trình diễn thảm họa của M.U.

Ở trận bán kết FA Cup, dù sớm vươn lên dẫn trước đội hạng dưới Coventry City với tỷ số 3-0 đến tận phút 71, tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag vẫn để đối thủ gỡ hòa 3-3 và phải nhờ tới bản lĩnh trong loạt luân lưu để Manchester United giành quyền đi tiếp.

M.U thắng nhọc nhằn, Erik ten Hag vẫn cảm thấy tự hào - ảnh 1

Manchester United thắng nhọc nhằn Coventry City.

Bất chấp màn trình diễn thảm họa của các học trò, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn cảm thấy vô cùng tự hào. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Việc lọt vào chung kết FA Cup hai năm liên tiếp là một thành tích tuyệt vời".

“Tôi nhìn thấy những sai lầm mà chúng tôi mắc phải nhưng . Chúng tôi có thể chơi ở trình độ rất cao, nhưng chúng tôi cũng có thể chơi ở trình độ rất thấp trong cùng một trận đấu".

  • 120 phút thảm họa đổi lại cú sốc kép cho Man Utd

  • Chuyên gia ca ngợi điểm sáng hiếm hoi của Man Utd

M.U thắng nhọc nhằn, Erik ten Hag vẫn cảm thấy tự hào - ảnh 2

Erik ten Hag vẫn hài lòng về các học trò.

"Tôi phải đưa ra chỉ dẫn cho các cầu thủ. Chúng tôi phải làm tốt hơn trong những trận đấu kiểu như vậy. Trong một số trường hợp, chúng tôi khiến tất cả thất vọng. Hôm nay chúng tôi đã làm cho nhau thất vọng. Dù sao mọi chuyện cũng đã kết thúc".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 05:36 22/04/2024