Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Arsenal đón "bệnh binh" trở lại sau 9 tháng

Thể thao 04/05/2024 - 07:16

Trả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Mikel Arteta xác nhận hậu vệ Jurrien Timber đã có thể trở lại thi đấu cho đội 1 Arsenal sau 9 tháng ngồi ngoài.

Timber gia nhập Arsenal từ Ajax Amsterdam ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng ngay trong trận khai màn Premier League 2023/24 với Nottingham Forest, ngôi sao người Hà Lan đã dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) và nghỉ thi đấu từ thời điểm đó.

Thứ 2 tuần trước, Timber đã đánh dấu sự trở lại khi ra sân 45 phút trong chiến thắng 2-1 của đội U21 Arsenal trước Blackburn Rovers và sau đó là 70 phút trước U21 Liverpool cuối tuần qua. 

Và mới đây, đích thân HLV Arteta khẳng định hậu vệ 22 tuổi sẽ chính thức được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của đội 1 Pháo Thủ ở màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League. 

  • Ilhan Palut: Tôi muốn dẫn dắt Arsenal

  • Mục tiêu Arsenal chốt ngày trả lời đề nghị

“. Tôi đang đối mặt với 1 cơn đau đầu để chọn ra những cái tên tốt nhất”, Arteta nói trên Daily Mail. 

Arsenal đón

 Timber đã hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn cập nhật quá trình thương thảo mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford. 

“Chúng tôi sẽ đàm phán với Brentford sau khi mùa giải khép lại. Chúng tôi sẽ đánh giá lại trường hợp của Raya. Tất nhiên tôi vui khi có Raya trong đội hình nhưng chúng tôi cần thời gian trước khi ra quyết định cuối cùng”, Arteta nói thêm. 

Mùa này, Raya đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường cho CLB bắc London, giúp đội chủ sân Emirates giữ sạch lưới 14 trận ở Premier League. Nếu tối mai ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục giữ trắng lưới, giải thưởng Găng tay vàng sẽ thuộc về thủ môn 28 tuổi.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:57 03/05/2024