Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU ''giương cờ trắng'' trong cuộc đua top 4

Kinh tế 14/04/2024 - 04:28

Đêm 13/4, MU chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Bournemouth, qua đó vẫn bị top 4 bỏ xa 10 điểm sau 33 vòng.

MU có thêm màn trình diễn làm người hâm mộ ngán ngẩm. Tuyến giữa với Casemiro, Kobbie Mainoo gần như không hoàn thành nhiệm vụ tranh chấp, đánh chặn và để hàng thủ liên tục phải chịu những tình huống vỗ mặt từ Bournemouth.

Chủ nhà liên tục xuyên phá vào vị trí của cầu thủ trẻ Willy Kambwala và có đến 15 cú sút chỉ trong hiệp một, con số gấp 3 lần so với MU và 2 trong số đó trở thành bàn thắng. Ngay phút 16, Kambwala trượt chân và để Dominic Solanke sút tung lưới Andre Onana.

20 phút sau, lại là Kambwala mắc lỗi kèm người. Justin Kluivert thoải mái căn chỉnh rồi tung cú sút căng, nhân đôi cách biệt cho Bournemouth.

MU ''giương cờ trắng'' trong cuộc đua top 4 - ảnh 1

Chủ nhà không gặp trở ngại để tiếp cận khung thành của MU.

Trong buổi bình luận trực tiếp, cựu danh thủ Frank De Boer đã không tiếc lời chê bai MU: "Hầu hết họ đều chơi thứ bóng đá dưới mức trung bình. Nếu bạn là một tiền vệ thi đấu với MU nhận bóng ở cánh, khả năng rất lớn là bạn có thể tự do cầm bóng dắt thẳng vào vùng cấm”.

So với số tình huống nguy hiểm phải đối mặt, việc nhận 2 bàn thua có thể coi là thành công với MU trong 45 phút đầu. Nếu không có phản xạ xuất sắc của Onana, đội khách đã vỡ trận từ sớm.

Ở mặt trận tấn công, MU không có nổi một pha phối hợp có nét. "Quỷ đỏ" chỉ có 2 tình huống đáng kể trong hiệp một, đều xuất phát từ Bruno Fernandes. Phút 31, tiền vệ người Bồ Đào Nha tận dụng pha lộn xộn để gỡ hòa 1-1. Đến phút bù giờ, số 8 bị xà từ chối một cú sút xa.

Sang hiệp hai, Bournemouth chủ động lùi đội hình để phòng ngự. Lúc này, MU mới cầm được bóng ở giữa sân. Tuy nhiên, những pha tấn công của đội khách quá rời rạc. Rashford tiếp tục làm CĐV chán ngán với những pha xử lý rườm rà, trong khi Hojlund gần như mất hút trước hàng thủ số đông của Bournemouth.

MU hoàn toàn bế tắc nhưng lại gặp may mắn ở phút 65. Mainoo sút xa đưa bóng chạm tay Adam Smith trong vùng cấm. Một quả phạt đền được trao. Bruno tận dụng để hoàn tất cú đúp, đồng thời gỡ hòa 2-2.

Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m, khi Kambwala đốn ngã một cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và cứu MU khỏi phạt đền, khi xác định điểm phạm lỗi ở ngoài vùng cấm.

Trận đấu khép lai với tỷ số hòa 2-2. MU giậm chân ở vị trí thứ 7 với 50 điểm, kém top 4 đến 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng.

MU ''giương cờ trắng'' trong cuộc đua top 4 - ảnh 2

Cập nhật BXH Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.