Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự "xô hình tượng" vì trà sữa

Phái đẹp 18/08/2022 - 01:16

Những đại diện sắc đẹp quốc tế như Karolina Bielawska, Harnaaz Sandhu, Catriona Gray, Thùy Tiên đều không cưỡng được sức hút của thứ đồ uống dễ gây béo phì này.

Trải qua hàng chục năm phát triển, trà sữa là thức uống giữ được vị trí nhất định trong lòng người thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong 1 ly trà sữa chứa khoảng 350 - 500 calo (tùy thuộc lượng đường và các nguyên liệu bổ sung), tương đương với 17% giá trị dinh dưỡng hàng ngày. Do đó trà sữa khi kết hợp cùng các loại thức ăn khác trong ngày sẽ rất dễ gây ra béo phì.

Những tưởng thứ đồ uống "phá dáng" này sẽ nằm trong danh sách tránh xa của các người đẹp, đặc biệt là các hoa hậu nhưng không. Hình ảnh Miss World, Miss Universe và Miss Grand International - 3 đại diện nhan sắc mải mê hút trà sữa khiến netizen cười bò.


Xả vai làm giám khảo cuộc thi nhan sắc, 2 đương kim hoa hậu quốc tế là Miss Grand International 2021 và Miss World 2021 miệt mài hút trà sữa và nhai trân châu.

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự 'xô hình tượng' vì trà sữa - ảnh 1
Diện bộ đầm khoét eo cực bạo, Thùy Tiên có khoảnh khắc "nạp năng lượng" cực kỳ đáng yêu.

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự 'xô hình tượng' vì trà sữa - ảnh 2
Mỹ nhân Ukraine Karolina Bielawska cũng không màng hình tượng nữa rồi.

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự 'xô hình tượng' vì trà sữa - ảnh 3
2 nàng hậu tận hưởng ly trà sữa siêu to khổng lồ trong lúc theo dõi các thí sinh tranh tài trên sân khấu khiến dân mạng cười bò.

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự 'xô hình tượng' vì trà sữa - ảnh 4
Cách đây không lâu, Catriona Gray cũng đã ghé thăm TP.HCM để tham dự chung kết Miss Universe Vietnam 2022. 

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự 'xô hình tượng' vì trà sữa - ảnh 5
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng chia sẻ bức ảnh cô đang say sưa uống trà sữa kèm theo lời khẳng định “Trà sữa là cả cuộc sống” cho thấy Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang rất sung sướng vì tìm được món đồ uống “chân ái”.

Miss World, Miss Universe, Thùy Tiên tự 'xô hình tượng' vì trà sữa - ảnh 6
Đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu - người đối diện với vấn đề tăng cân vì bệnh cũng "ngụy trang" trà sữa đằng sau chiếc cốc của ban tổ chức.

Buu
Theo Vietnamnet