Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú cảm ơn mẹ về món quà đặc biệt

Gia đình 17/04/2024 - 17:49

Minh Tú nghẹn ngào gửi lời cảm ơn chân thành tới mẹ sau hôn lễ.

Đám cưới Minh Tú và chồng ngoại quốc thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Trong ngày trọng đại, siêu mẫu Minh Tú diện áo dài đỏ lấy cảm hứng từ trang phục cưới của mẹ cô những năm 1980.

Minh Tú diện lại mẫu áo dài cưới của mẹ gây xúc động

Người đẹp nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới đấng sinh thành: "Mama ơi, con cảm ơn mama nhiều lắm. Mẹ biết con gái mẹ muốn thành cô dâu Việt Nam nên khi được chính tay mẹ đeo món quà này vào ngày cưới, con đã rất hạnh phúc. Món quà như đúng lời mẹ dặn dò vợ chồng phải hòa hợp, chở che nhau như miếng trầu têm cánh phượng uyển chuyển nâng niu bọc lấy quả cau bên trong, sắc son tình cảm đôi lứa".

Minh Tú cảm ơn mẹ về món quà đặc biệt - ảnh 1 Minh Tú nghẹn ngào gửi lời cảm ơn chân thành tới mẹ sau hôn lễ.

Mẫu áo dài đỏ được lấy cảm hứng từ chính chiếc áo dài của mẹ Minh Tú ngày xuất giá. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết: “Chiếc áo dài cưới màu đỏ với chất liệu sateen thượng hạng ngoại nhập được lấy cảm hứng từ chiếc áo dài cưới của mẹ Minh Tú vào những năm ở thập niên 70 - 80.

Thiết kế được kết hợp với áo choàng ren trắng được đính kết hoa 3D tạo nên một hiệu ứng cổ điển cho mẫu thiết kế. Đi cùng thiết kế áo dài này là chiếc mấn đỏ cùng tone được đính kết ngọc trai và đá pha lê.Minh Tú muốn tái hiện lại hình ảnh của mẹ mình trong ngày cưới của bản thân”.

Minh Tú cảm ơn mẹ về món quà đặc biệt - ảnh 2 Mẫu áo dài đỏ được lấy cảm hứng từ chính chiếc áo dài của mẹ Minh Tú ngày xuất giá.

Minh Tú đặt di ảnh của ba trong bó hoa cưới

Minh Tú mong muốn gợi nhớ hình ảnh của ba mẹ ngày xưa. Cách đây 43 năm về trước, mẹ cô cũng đã từng diện bộ áo dài đỏ sánh bước bên ba trong ngày cưới. Trong thời khắc thiêng liêng, nàng mẫu hy vọng có hình bóng của đấng sinh thành kề bên, đặc biệt là người cha quá cố. Câu chuyện về áo dài cưới của Minh Tú thực sự gây xúc động cho khán giả, bởi cô diện để nhớ ơn đấng sinh thành.

Minh Tú cảm ơn mẹ về món quà đặc biệt - ảnh 3 Nữ siêu mẫu đặt di ảnh của bố một cách trang trọng bên bó hoa.  Minh Tú cảm ơn mẹ về món quà đặc biệt - ảnh 4 Minh Tú mong muốn gợi nhớ hình ảnh của ba mẹ ngày xưa.

Một chi tiết gây xúc động tại đám cưới Minh Tú chính là bó hoa cưới. Nữ siêu mẫu đặt di ảnh của ba một cách trang trọng bên bó hoa. Trên dây ruy băng còn có dòng chữ là lời gửi gắm đầy yêu thương: "Một đời yêu thương, 1 đời chung bước". 

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ