Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý

Giải trí 30/04/2024 - 12:17

Đây chắc chắn chính là một khoảnh khắc tuyệt vời mà Hòa Minzy sẽ không bao giờ quên!

Tối 27/4, Hòa Minzy đã có một đêm diễn tại Tuyên Quang. Xuất hiện với chiếc đầm lộng lẫy cùng mẫu vương miện lấp lánh trên đầu, Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước vẻ xinh đẹp không khác gì một nàng công chúa ngoài đời thật. 

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý - ảnh 1

Hòa Minzy có chia sẻ khi được khán giả chào đón nồng nhiệt lúc đi diễn

Trên story trang cá nhân, mới đây Hòa Minzy đã đăng tải một bức ảnh ghi lại hình ảnh ra về sau khi hoàn thành buổi biểu diễn. Theo đó, khi thấy khán giả đứng rất đông ở hai bên lối đi, Hòa Minzy đã mở cửa sổ trời ô tô để có thể vẫy tay, chào tạm biệt khán giả trước khi rời đi. 

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý - ảnh 2

Hàng trăm khán giả đứng xung quanh đã cùng nhau vẫy tay, tạm biệt Hòa Minzy, tạo nên một khoảnh khắc thật đẹp mà nữ ca sĩ chắc hẳn sẽ không thể nào quên. Đăng tải bức ảnh này, giọng ca gốc Bắc Ninh còn đính kèm dòng chú thích, chia sẻ: "Phải cố gắng nhiều hơn để mọi người đã yêu thương thì càng yêu hơn nữa", câu nói này như một lời nhắc nhở, tạo động lực giúp Hòa Minzy cố gắng hơn trên con đường chinh phục trái tim khán giả. 

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý - ảnh 3

Trên trang fanpage hơn 2 triệu người theo dõi, Hòa Minzy cũng đăng tải một số hình ảnh "xinh lung linh" của mình trong đêm diễn này, đính kèm chia sẻ: "Tuyên Quang ơi

Luôn ước được làm chị Hằng Nga trong đêm trung thu tại nơi đây nhưng chưa có dịp nên là nhân dịp lần đầu được về diễn phải diện ngay layout chị Hằng mới được.

Hoà chỉ được hát có 2 bài vì chương trình trực tiếp, Hòa tiếc và buồn lắm vì gặp mọi người chưa được nhiêu hết mà phải xuống sân khấu rồi huhu. Nhưng những tình của mọi người Hòa xin hứa không bao giờ quên ạ"

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý - ảnh 4

Một khán giả nhí phát hiện Hòa Minzy hát thiếu bài trong đêm diễn

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hòa Minzy trò chuyện, giao lưu cùng một khán giả nhí sau khi kết thúc đêm diễn tại Tuyên Quang. Theo đó, dù diện váy công chúa dài quét đất, Hòa Minzy vẫn sẵn sàng ngồi thụp xuống sàn để trò chuyện cùng khán giả nhí này. 

Hòa Minzy đã hỏi cậu nhóc rằng trong đêm diễn này, nữ ca sĩ đã hát thiếu bài nào, không suy nghĩ quá lâu, khán giả nhí này liền gọi tên ca khúc Thị Mầu khiến Hòa Minzy cũng như những người có mặt bật cười thích thú.

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý - ảnh 5

Sau đó, khi Hòa Minzy đã ngỏ ý hát chung với cậu bé này ca khúc Thị Mầu và nhận được sự đồng ý từ đối phương. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé lại thuộc rất sõi bài hát này, song ca rất ăn ý cùng với Hòa Minzy khiến ai cũng đều thích thú. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút lượng tương tác lớn, nhiều ý kiến đã cho rằng cậu bé này chắc chắn chính là một "fan cứng" của Hòa Minzy đây mà! 

Được khán giả chào đón nồng nhiệt khi đi diễn, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý - ảnh 6