Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh tinh Reese Witherspoon ly hôn chồng

Giải trí 26/03/2023 - 13:00

Minh tinh từng giành giải Oscar Reese Witherspoon tuyên bố đường ai nấy đi với Jim Toth sau 12 năm chung sống.

Minh tinh Reese Witherspoon ly hôn chồng - ảnh 1

Reese Witherspoon ly hôn chồng trước thềm kỷ niệm 12 năm cưới.

Ngày 24/3, Reese Witherspoon thông báo cô và Jim Toth, một quản lý nghệ sĩ có tiếng, đồng ý trả tự do cho nhau. Minh tinh viết trong thông cáo: "Trải qua nhiều lần cân nhắc, chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn là ly hôn".

Sao phim Legally Blonde cho biết vợ chồng cô đã tận hưởng những năm tháng tuyệt vời trước khi ly hôn. Việc chia tay diễn ra trong hòa bình, cả hai đều tôn trọng đối phương và trân trọng những gì họ từng có với nhau.

Ưu tiên lớn nhất của họ lúc này là nuôi dạy con trai 10 tuổi, bé Tennessee. Những vấn đề khác chi tiết hơn, cặp sao từ chối chia sẻ. "Vấn đề này không bao giờ dễ dàng và cực kỳ riêng tư. Chúng tôi đánh giá cao sự tôn trọng của mọi người đối với quyền riêng tư của gia đình tôi vào lúc này", Witherspoon nói.

Thông tin trên khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi chỉ còn một ngày nữa, tức 26/3, cặp sao sẽ kỷ niệm 12 năm cưới.

Minh tinh Reese Witherspoon ly hôn chồng - ảnh 2 Minh tinh Reese Witherspoon ly hôn chồng - ảnh 3

Reese Witherspoon và Jim Toth thời còn bên nhau mặn nồng. Ảnh: Page Six/@reesewitherspoon.

Jim Toth lên xe hoa với Witherspoon vào 2011 tại trang trại của nữ diễn viên ở California, sau khoảng một năm hẹn hò. "Tôi cực kỳ may mắn khi gặp Jim. Anh ấy cư xử rất tuyệt với lũ trẻ", Witherspoon chia sẻ với Marie Claire về mối quan hệ giữa Toth và các con riêng của cô.

Trước khi cưới Toth, minh tinh có hai con chung là Ava, 23 tuổi, và Deacon, 19 tuổi, với chồng cũ Ryan Phillippe.

Vào dịp kỷ niệm 10 năm cưới hồi năm 2011, Witherspoon dành lời ngọt ngào cho chồng. Cô bày tỏ: "Chúng ta có tình yêu vô bờ, cùng nhau cười, đi du lịch, cuộc sống bên cạnh những chú chó và những chuyến phiêu lưu thú vị. Em yêu anh nhiều lắm, Jim Toth".

Reese Witherspoon sinh năm 1976, là diễn viên người Mỹ từng thắng giải Nữ chính xuất sắc của Oscar cho bộ phim Walk the Line, và là một trong những nữ diễn viên có cát-xê cao nhất Hollywood những năm qua. Big Little Lies là tác phẩm ăn khách gần đây của minh tinh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.