Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ

Chuyện lạ 05/02/2023 - 00:33

Đêm 4/2 (giờ Hà Nội), MU thắng chật vật Crystal Palace 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 22 Premier League.

Phút 70, cầu thủ MU và Crystal Palace xô xát. Theo tư vấn từ tổ VAR, trọng tài chính Andre Marriner ra ngoài sân xem lại video làm chậm. Ông trở lại sân và rút thẻ đỏ trực tiếp cho Casemiro. Tiền vệ sinh năm 1992 đã bóp cổ Will Hughes trong đám đông.

Casemiro rời sân và để lại khoảng trống thênh thang nơi tuyến giữa. Trong khi đó, Erik Ten Hag lại chậm trễ trong việc đưa ra điều chỉnh. Chỉ 6 phút sau khi mất người, "Quỷ đỏ" đã để đội khách chọc thủng lưới bởi pha dứt điểm ngẫu hứng từ cự ly gần của Jeffrey Schlupp.

Những phút cuối, sức ép đè nặng lên hàng thủ Man United. Rashford, Fred cùng đồng đội đã thấm mệt nhưng vẫn làm đủ mọi cách để câu kéo thời gian. 9 phút bù giờ trôi qua trôi qua trước sự hồi hộp, lo lắng của CĐV tại Old Trafford. Hàng thủ chủ nhà trụ vững để bảo toàn 3 điểm. MU có 42 điểm, qua đó tạm vươn lên thứ 3 và thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 1

Casemiro nhận thẻ đỏ không đáng có và sẽ bị treo giò 3 trận tiếp theo.

Trước khi Casemiro bị đuổi, Man United là đội kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag cầm bóng chắc ở giữa sân và tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm từ cả hai biên và trung lộ.

Ngay phút thứ 7, MU đã được đối thủ tặng quà là quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của Hughes. Từ cự ly 11 m, Bruno dễ dàng đánh lừa Vicente Guaita, đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 2

Bruno ghi bàn thứ 5 tại Premier League mùa này.

Kịch bản ở trận lượt đi không cho phép MU giảm nhịp độ. Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đẩy cao đội hình gây sức ép. Nỗ lực tấn công của "Quỷ đỏ" được đền đáp bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 62. Từ pha căng ngang của Luke Shaw, Rashford chọn vị trí, dứt điểm chuẩn xác từ cự ly gần, nhân đôi cách biệt.

Thẻ đỏ của Casemiro khiến thế trận đảo chiều. Sau bàn thua, HLV Ten Hag phải rút hàng loạt cầu thủ tấn công ra nghỉ để gia cố hàng thủ. Maguire, Lindelof, Sabitzer vào sân và giúp chủ nhà giữ lại 3 điểm quý giá trong cuộc đua top 4.

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 3

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 4

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

  • HẾT GIỜ

    90+9': Trận đấu khép lại bằng pha phát bóng của De Gea. MU chật vật giành 3 điểm trên sân nhà Old Trafford.

  • 90+5': Rashford và Fred "tả xung hữu đột" bên phần sân đội khách để câu kéo thời gian. 

  • Trận đấu có đến 7 phút bù giờ.

  • 88': MU suýt thủng lưới sau pha không chiến của số 14, Mateta. Bóng đi vọt xà khung thành của De Gea.

  • 87': Garnacho vừa vào sân nhưng đã được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Maguire. Lindelof cũng vào thay Wan-Bissaka.

  • Tân binh của MU vào sân

    81': Antony rời sân nhường chỗ cho tân binh Sabitzer.

  • De Gea thủng lưới

    76': VÀO!! Mành lưới MU rung lên sau pha dứt điểm từ cự ly gần của Schulpp. Một pha xử lý bằng má ngoài đầy ngẫu hứng khiến hàng thủ chủ nhà bó tay.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 5

  • De Gea cứu thua xuất sắc

    75': KHÔNG VÀO!! De Gea có pha phản xạ xuất sắc để cản cú đánh đầu hiểm hóc của Marc Guehi từ cự ly gần.

  • Casemiro nhận thẻ đỏ

    70': Trọng tài Marriner ra xem lại video quay chậm tình huống Casemiro bóp cổ Will Hughes. Án phạt cho cầu thủ sinh năm 1992 là tấm thẻ đỏ trực tiếp. Tiền vệ người Brazil có nguy cơ bị treo giò 3 trận.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 6

  • 68': Cả Schlupp và Antony nhận thẻ vàng sau tình huống xô xát ở sát đường biên dọc. Bruno đang yêu cầu đồng đội người Brazil bình tĩnh.

  • Rashford ghi bàn

    62': VÀO!! Từ đường căng ngang bên cánh trái của Shaw, Rashford chọn vị trí chuẩn xác để dứt điểm cận thành, hạ gục Guaita. Công đầu thuộc về Garnacho với một pha xử lý bình tĩnh trong vòng vây của hàng loạt hậu vệ áo trắng.

    Rashford chạm mốc 10 bàn tại Premier League mùa này. Tính trên mọi đấu trường, anh đã có 18 bàn, đi kèm với đó là 5 pha kiến tạo.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 7

  • MU thay người

    60': Garnacho vào sân thay Weghorst. Rashsford sẽ được đẩy lên chơi ở vị trí trung phong.

  • 57': Bruno bị đau sau nỗ lực tranh chấp với số 3 bên phía đội khách. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để chăm sóc cho đội trưởng "Quỷ đỏ". Trước đó, MU đã mất cả Eriksen, Van De Beek vì chấn thương.

  • 56': Sau đường chuyền của Bruno FernandesRashford đi bóng vào từ cánh trái rồi dứt điểm nhưng bóng không đi trúng đích.

  • 53': Casemiro phá bóng thiếu an toàn nhưng không có cầu thủ áo trắng nào áp sát khung thành để tung cú dứt điểm.

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Hai đội chưa thay người.

  • Wan-Bissaka được khen ngợi

    "Man United đã chơi rất tốt trong 30 phút đầu tiên nhưng Crystal Palace đã trụ vững và duy trì cách biệt ở một bàn. Bruno Fernandes và Wan-Bissaka là hai cái tên chơi nổi bật trong 45 phút đầu", cây viết Samuel Luckhurts bình luận.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 8

  • HẾT HIỆP MỘT

    Man United làm chủ thế trận trong hiệp một nhưng phải nhờ đến sai lầm của hàng thủ đối phương mới có thể ghi bàn. 

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 9

  • 45+2': Nỗ lực đi bóng của Antony kiếm được quả đá phạt cho MU. Trọng tài rút thẻ vàng cho Tyrick Mitchel.  Cựu cầu thủ Ajax vẫn chưa tìm ra phương án nào đột biến hơn ngoài việc đi bóng từ cánh phải vào.

  • De Gea cứu thua

    42': Schlupp bất ngờ có cơ hội sút xa sau pha xử lý lỗi của Casemiro. De Gea đã sửa sai cho đồng đội bằng một pha đổ người chính xác.

  • 40': Crystal Palace có cơ hội đầu tiên. Richard đánh bại được Wan-Bissaka trong pha không chiến nhưng cú dứt điểm bằng đầu lại không chính xác.

  • Antony tiếc nuối sau cơ hội bị bỏ lỡ

    33': Antony thoải mái ngắm nghía rồi vung chân dứt điểm từ ngoài vùng cấm. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng người một cầu thủ áo đỏ.

  • Rashford bỏ lỡ cơ hội

    27': KHÔNG VÀO! Bruno chọc khe để Rashford áp sát khung thành. Tiền đạo người Anh dứt điểm từ góc hẹp nhưng không thắng được Guaita. Ngay sau đó, thủ môn đội khách tiếp tục bắt gọn cú sút nhẹ bằng chân không thuận của Antony.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 10

  • Liveprool bị dẫn 2-0

    Vòng 22 chứng kiến thêm bất ngờ. Ở sân Molineux, Wolves đang dẫn Liverpool 2 bàn. Pha phản lưới của Matip và bàn thắng của Dawson giúp đội nhà nắm lợi thế lớn.

  • 24': Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, MU vẫn đang làm chủ thế trận. "Quỷ đỏ" thực hiện nhiều đường chuyền ngắn ở giữa sân để kéo giãn khối phòng ngự của Crystal Palace. 

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 11

  • 20': Casemiro nằm sân sau tình huống vào bóng quyết liệt của Mitchell. CĐV MU thở phào khi cựu sao Real vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

  • 19': MU phản công với đường chuyền của Shaw dành cho Rashford. Tiền đạo sinh năm 1997 xử lý quá lộ và để mất bóng. Ngay sau đó, trọng tài cũng đã căng cờ báo lỗi việt vị của Rashford.

  • Khung thành đội khách chao đảo

    13': MU thực hiện 3 cú sút liên tiếp, lần lượt Weghorst, Varane, Rashford dứt điểm nhưng không qua được hàng thủ số đông của Palace.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 12

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 13

  • 8': Guaita, thủ môn đội khách bị đau sau pha va chạm với Weghorst. Anh may mắn không gặp chấn thương và có thể tiếp tục thi đấu.

  • Man United mở tỷ số

    6': VÀO! Sau khi tham khảo video làm chậm, ông Andre Marriner quyết định cho chủ nhà hưởng phạt đền. Từ cự ly 11 m, Bruno thực hiện pha đá phạt đền lạnh lùng để đánh lừa Vicente Guaita.

    Bruno có bàn thứ 5 tại Premier League mùa này, đi kèm với đó là 4 pha kiến tạo.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 14

  • 4': Luke Shaw áp sát vùng cấm nhưng không dứt điểm. Ngay sau đó, Hughes giơ cao tay để cản đường chuyền của Rashford. Trọng tài đăng lăng nghe tư vấn từ tổ VAR.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 15

  • 2': Casemiro chọn vị trí chuẩn xác để cắt đường chuyền của Olise vào vùng cấm. Palace được hưởng quả phạt góc. Đến lượt Lisandro can thiệp tốt để từ chối cơ hội của "Đại bàng xanh".

  • Sau một phút mặc niệm cho các nạn nhân của thảm họa hàng không Munich 1958, Crystal Palace giao bóng.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 16

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 17

  • HLV Ten Hag: 'Cần phải chơi tốt hơn'

    "Những điểm đã đánh rơi sẽ không thể lấy lại. Chúng ta cần rút ra bài học. Man United cần có màn thể hiện tốt hơn, thi đấu với cường độ cao hơn và tập trung cho đến phút cuối", HLV Ten Hag chia sẻ về 2 lần rơi điểm ở quãng thời gian cuối trận trước Crystal Palace và Arsenal.

    "Dalot và Sabitzer đã sẵn sàng nhưng tôi nghĩ đội hình hôm nay đã đủ tốt. Chúng tôi biết phải làm gì để có kết quả thuận lợi", HLV người Hà Lan nói thêm.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 18

  • Địa chấn ở vòng 22 Premier League

    Everton vừa bổ nhiệm Sean Dyche lên thay Frank Lampard đã tạo bất ngờ khi quật ngã đội đầu bảng Arsenal 1-0 tại Goodison Park. "The Toffees" trở thành CLB thứ 2, sau MU đánh bại được Arsenal. Chuỗi bất bại tại Premier League của "Pháo thủ" dừng lại ở con số 13.

    Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trở nên nóng hơn bao giờ hết khi khoảng cách giữa Arsenal và Man City chỉ là 5 điểm, trong khi 2 CLB này còn chưa gặp nhau lần nào.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 19

  • Sơ đồ chiến thuật của 2 CLB

    Fred đá chính thay Eriksen bị chấn thương là sự thay đổi duy nhất trong đội hình Man United so với lần ra sân gần nhất tại Premier League.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 20

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 21

  • Tân binh tạo dấu ấn đầu tiên trong lịch sử MU

    Sau khi gia nhập Man United dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich, Marcel Sabitzer trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử "Quỷ đỏ".

    "Sabitzer mới chỉ tập một buổi nhưng có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ có thể trạng rất tốt. Điều này không làm tôi bất ngờ, bởi các cầu thủ tại Bundesliga đều có thể lực ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân", HLV Ten Hag cho biết.

    Tân binh tạo dấu ấn đầu tiên trong lịch sử MU Sau khi gia nhập Man United dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich, Marcel Sabitzer trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên trong lịch sử "Quỷ đỏ".
  • Martial tái phát chấn thương

    Anthony Martial vừa trở lại ở trận gặp Nottingham Forest và tiếp tục dính chấn thương. Đây là trận đấu thứ 20 từ đầu mùa giải, cầu thủ người Pháp không thể ra sân cho Man United. Kể từ sau trận thắng Everton ở FA Cup vào ngày 6/1, cựu cầu thủ Monaco chưa đá chính cho "Quỷ đỏ".

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 22

  • Cứ đến tháng 2 hàng năm, người hâm mộ lại đến Old Trafford để tưởng nhớ các nạn nhân của thảm họa hàng không Munich diễn ra vào ngày 6/2 cách đây 65 năm, sự cố đã cướp đi 23 thành viên của Manchester United. 

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 23

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 24

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 25

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Crystal Palace

    "Đại bàng xanh" không có sự phục vụ của hai trụ cột Wilfried Zaha và Joachim Andersen đều bởi chấn thương.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 26

  • Danh sách cầu thủ ra sân của MU

    Anthony Martial vắng mặt. Marcel Sabitzer được điền tên vào danh sách dự bị của MU.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 27

  • Nội bộ MU chia rẽ vì Greenwood

    Truyền thông Anh tiết lộ ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên MU chia rẽ về việc liệu có nên cho phép Greenwood thi đấu trở lại cho "Quỷ đỏ" hay không. Nhiều người cho rằng hình ảnh của CLB sẽ bị hoen ố nếu tiền đạo sinh năm 2001 ra sân. Tuy nhiên, không ít HLV, nhân viên và ban lãnh đạo MU cảm thấy nên tha thứ cho một cầu thủ ăn tập ở lò đào tạo của CLB từ năm 7 tuổi như Greenwood.

    Sau khi các công tố viên hủy bỏ điều tra cáo buộc với Greenwood, ngôi sao từng khoác áo tuyển Anh gần như thoát khỏi mọi rắc rối với pháp luật. Song, những đoạn ghi âm và video bạn gái cũ Robson đăng tải trên trang cá nhân một năm trước hủy hoại hình ảnh của cầu thủ.

  • HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về Mason Greenwood

    "Hiện tại, tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào. Những gì tôi biết được đều từ những thông báo của CLB", HLV Erik Ten Hag phát biểu trong buổi họp báo đêm 3/2 (giờ Hà Nội).

    Cách đây ít ngày, Mason Greenwood được bãi bỏ nhiều tội danh như hành hung, cưỡng bức,... với bạn gái cũ. Thông tin này thắp lên hy vọng trở lại đội hình Man United của chân sút sinh năm 2001.

    Về phía MU, CLB chủ sân Old Trafford đã biết tình hình nhưng vẫn đang hành động cẩn trọng. Trong thông báo mới nhất, "Quỷ đỏ" cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ trước khi đưa ra quyết định về Greenwood.

    Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ - ảnh 28