Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lynn Times Thanh Thủy sở hữu giấy phép khai thác khoáng nóng do Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp

Thời trang 22/03/2024 - 19:37

Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thuỷ sau gần 1 năm hoạt động chính thức đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách tới vui chơi và trải nghiệm. Khu nghỉ dưỡng đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp giấy phép khai thác khoáng nóng.

Lynn Times Thanh Thủy sở hữu giấy phép khai thác khoáng nóng do Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp - ảnh 1

Toàn cảnh tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy

Nổi bật trong tứ đại khoáng nóng ở miền Bắc, Thanh Thủy – Phú Thọ là nơi được các chuyên gia đánh giá có chất lượng cao bậc nhất với ngưỡng nhiệt độ và hàm lượng khoáng lý tưởng cho sức khỏe. Đặc biệt tinh chất Radon quý hiếm chỉ có tại vùng khoáng này còn có khả năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư hiệu quả. Với trữ lượng khai thác dồi dào, vị trí địa lý gần thủ đô và các thành phố lớn, Thanh Thủy trở thành điểm đến nghỉ dưỡng khoáng nóng được nhiều du khách yêu thích.

Lynn Times Thanh Thủy sở hữu giấy phép khai thác khoáng nóng do Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp - ảnh 2

Khoáng nóng Thanh Thủy là mỏ khoáng sở hữu nhiều tinh chất quý giá, trong đó có chất Radon

Tổ hợp nghỉ dưỡng Lynn Times Thanh Thủy có quy mô khoảng 25ha, bao gồm tòa khách sạn khoáng nóng tiêu chuẩn 5 sao, mô hình lưu trú kết hợp kinh doanh shoptel và phố đi bộ phong cách Nhật Bản, khu biệt thự nghỉ dưỡng và tiện ích cao cấp Heian Villas (giai đoạn 2). Trái tim của khu nghỉ dưỡng là công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa rộng hơn 2ha, với gần 40 tiện ích trải nghiệm tắm, xông hơi, massge đa dạng theo chủ đề, tích hợp các công nghệ hiện đại giúp tăng hiệu quả thanh lọc cơ thể. Aqua Park – khu vui chơi nước nóng dành riêng cho trẻ em với tổ hợp các trò chơi liên hoàn dưới nước thú vị. Ohayo Onsen & Spa được đánh giá là mô hình dịch vụ tắm khoáng nóng có quy mô bậc nhất miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại, thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi và thư giãn cho du khách ở tất cả các độ tuổi.

Lynn Times Thanh Thủy sở hữu giấy phép khai thác khoáng nóng do Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp - ảnh 3

Lynn Times Thanh Thủy là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi

Sức hút của Lynn Times Thanh Thủy không chỉ nằm ở chất lượng nguồn khoáng nóng. Các du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng đều cảm thấy thích thú với nhiều hoạt động khám phá mang màu sắc văn hóa Việt – Nhật độc đáo. Đến với Lynn Times Thanh Thủy, du khách như lạc vào xứ sở Phù tang với những bộ Yukata truyền thống, tham quan các biểu tượng Nhật Bản như cổng Torii, cầu gỗ đỏ, hồ cá Koi, tượng búp bê may mắn Daruma khổng lồ… Bên cạnh đó là các trải nghiệm thực hành văn hóa xứ Phù Tang như cắm hoa nghệ thuật Ikebana, trà đạo, vẽ hoạ tiết Nhật, làm sushi, làm bánh bạch tuộc Takoyaki.

Lynn Times Thanh Thủy sở hữu giấy phép khai thác khoáng nóng do Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp - ảnh 4

Trà đạo – một trong số điểm nhấn văn hóa đặc sắc của Nhật Bản du khách sẽ được trải nghiệm

Với sứ mệnh trở thành nơi kết nối bản sắc, Lynn Times Thanh Thủy còn thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu lễ hội, góp phần quảng bá các giá trị văn hóa địa phương. Trong tháng 4/2024, tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng sẽ triển khai "Tháng lễ hội" hưởng ứng ngày đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và kỉ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật quy mô hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cơ hội trải nghiệm đáng nhớ.

Vào ngày Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (18/4 dương lịch), Lynn Times Thanh Thủy trang trọng tổ chức Lễ hội "Khơi nguồn khoáng nóng" với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật và trải nghiệm ẩm thực mang đậm bản sắc văn hóa đất Tổ Phú Thọ. Các thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được cập nhật tại:

https://www.facebook.com/wyndhamlynntimesthanhthuy.resort/

Địa chỉ: Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Lynn Times Thanh Thủy - khu 2 xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ

Hotline: 0210 6279 955

Thời trang