Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý do chú rể Quang Hải không xuất hiện trong tiệc cưới Chu Thanh Huyền ngày hôm nay?

Gia đình 28/03/2024 - 00:00

Cô dâu Chu Thanh Huyền cho biết hôm nay chỉ có nhà gái ăn tiệc.

Chiều nay (27/3), gia đình cô dâu Chu Thanh Huyền đã mở tiệc cưới mời họ hàng, hàng xóm... đến chung vui. Cô nàng hoá thân thành công chúa diện áo dài cách tân màu trắng trông vô cùng xinh đẹp. 

Lý do chú rể Quang Hải không xuất hiện trong tiệc cưới Chu Thanh Huyền ngày hôm nay? - ảnh 1 Cô nàng hoá thân thành công chúa diện áo dài cách tân màu trắng trông vô cùng xinh đẹp (Ảnh Sport 5)

Nàng WAS còn dành phần lớn thời gian để chụp hình cùng người thân cũng như quan khách trong ngày trọng đại của cuộc đời. 

Người hâm mộ sau khi thấy đám cưới của Chu Thanh Huyền đã không khỏi ngỡ ngàng, tò mò vì sao lại không có hình ảnh chú rể Quang Hải. Tuy nhiên theo phong tục đám cưới ở miền Bắc, ngày lễ phụ - tức trước ngày cưới chính sẽ không có mặt chú rể tại nhà gái, trừ một số trường hợp đặc biệt. 

Lý do chú rể Quang Hải không xuất hiện trong tiệc cưới Chu Thanh Huyền ngày hôm nay? - ảnh 2 Người hâm mộ sau khi thấy đám cưới của Chu Thanh Huyền đã không khỏi ngỡ ngàng, tò mò vì sao lại không có hình ảnh chú rể Quang Hải (Ảnh Sport 5)

Cô dâu Chu Thanh Huyền cũng xác nhận chuyện hôm nay chỉ có nhà gái ăn tiệc, còn ngày chính 28/3 thì chú rể và nhà trai mới đến tham dự, tổ chức lễ thành hôn và rước dâu. 

Về phía chú rể Quang Hải, chàng cầu thủ đang bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới, rước dây Chu Thanh Huyền vào ngày mai.

Lý do chú rể Quang Hải không xuất hiện trong tiệc cưới Chu Thanh Huyền ngày hôm nay? - ảnh 3 Vẻ đẹp của nàng dâu khiến nhiều người mê đắm (Ảnh Sport 5)