Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ ''hint'' Chi Pu sẽ là 1 trong 7 ''tỷ tỷ'' debut sau Đạp gió 2023?

Gia đình 17/05/2023 - 02:11

Người hâm mộ Chi Pu ''đứng ngồi không yên'' trước động thái mới từ phía chương trình xứ Trung.

Chi Pu đang là nữ ca sĩ được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt khi tham gia show truyền hình Đạp gió 2023. Bằng chứng nằm ở việc cái tên của cô lọt top hot search trên Weibo, hay mới đây nhất là #1 trending TikTok với nội dung "Tất tần tật về Chi Pu và Đạp Gió 2023".

Lộ ''hint'' Chi Pu sẽ là 1 trong 7 ''tỷ tỷ'' debut sau Đạp gió 2023? - ảnh 1 Chi Pu liên tục lọt top tìm kiếm trên các nền tảng MXH

Tại show truyền hình xứ Trung, ở đêm công diễn 1 vừa qua, tiết mục See tình với phần thể hiện của Chi Pu cùng 3 "tỷ tỷ" khác (là Ella, Trương Gia Nghê và Ngô Thiến) cũng nhận được bình chọn nhiều nhất.

Lộ ''hint'' Chi Pu sẽ là 1 trong 7 ''tỷ tỷ'' debut sau Đạp gió 2023? - ảnh 2
Lộ ''hint'' Chi Pu sẽ là 1 trong 7 ''tỷ tỷ'' debut sau Đạp gió 2023? - ảnh 3Tiết mục See tình của Chi Pu cùng 3 "tỷ tỷ" còn lại nhận được bình chọn nhiều nhất

Thậm chí khi mới đây, netien lan truyền thông tin Chi Pu sẽ là một trong 7 "tỷ tỷ" debut sau chương trình. Nguồn cơn xuất phát từ tấm ảnh bìa trên kênh YouTube chính thức của Đạp gió 2023, mang tên "Sisters Who Make Waves". 

Theo đó, người hâm mộ thấy rằng hình ảnh cover được ban tổ chức lựa chọn 7 nữ nghệ sĩ, bao gồm: Amber, Tạ Na, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Từ Hoài Ngọc, Ella, Chi Pu. Đáng nói, Đạp gió 2023 (tên gọi cũ: Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao từ 7 nghệ sĩ xuất sắc nhất sau loạt màn thi đấu của chương trình.

Lộ ''hint'' Chi Pu sẽ là 1 trong 7 ''tỷ tỷ'' debut sau Đạp gió 2023? - ảnh 4 Ảnh bìa trên kênh YouTube của chương trình có sự xuất hiện của Chi Pu cùng 6 "tỷ tỷ" khác

Chính điều này đã khiến nhiều người bán tín bán nghi, đặt nghi vấn về việc Chi Pu cùng 6 "tỷ tỷ" còn lại debut thành nhóm nhạc sau khi mùa 4 chương trình kết thúc. 

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ, rất có thể việc Chi Pu xuất hiện trên ảnh bìa của kênh YouTube Đạp gió 2023 chỉ là sự ưu ái đến từ phía ekip chương trình.

Lộ ''hint'' Chi Pu sẽ là 1 trong 7 ''tỷ tỷ'' debut sau Đạp gió 2023? - ảnh 5 Rất có thể việc Chi Pu xuất hiện trên ảnh bìa trên kênh YouTube Đạp gió 2023 chỉ là sự ưu ái đến từ phía ekip chương trình

Xem thêm: 'See tình' trong Đạp Gió 2023 lên sóng: Chi Pu visual nét căng, làm một điều khác biệt với 3 'tỷ tỷ'