Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh?

Giải trí 29/03/2024 - 01:06

Trước đó, Ahreum (cựu thành viên T-ara) lên tiếng thông báo có người hack tài khoản, mạo danh cô để lừa đảo.

Vào rạng sáng ngày 27/3, Ahreum (cựu thành viên T-ara) đã tự tử vì gặp nhiều vấn đề như bị chồng bạo hành, bị mạo danh vay tiền và phải chịu nhiều bình luận ác ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên đến tối ngày 27/3, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đăng tải đoạn ghi âm cho thấy Ahreum và bạn trai Seo Dong Hoon thực sự đã vay tiền của người hâm mộ, không phải bị mạo danh như lời nữ idol giải thích.

Ban đầu, Seo Dong Hoon gửi tin nhắn đến 1 người theo dõi Instagram của Ahreum với nội dung: "Tôi có thể nói chuyện với bạn 1 chút được không? Chúng ta là bạn bè Instagram lâu rồi nên tôi muốn nhờ bạn 1 việc". Sau đó bạn trai Ahreum liền gọi điện thoại cho người này và hỏi vay tiền: "Ahreum hiện đang nằm viện. Cô ấy đang mang thai và phải chịu áp lực lớn từ vụ ly hôn. Hôm nay Ahreum phẫu thuật và tôi phải trả viện phí. Dù không nhiều nhưng bạn có thể giúp đỡ được không? Tôi không có đủ tiền. Con tôi mới 11 tuần tuổi và tôi rất muốn cứu nó. Xin hãy giúp tôi". Seo Dong Hoon gửi số tài khoản đứng tên mình, nhưng người hâm mộ này đã không chuyển tiền vì nghi ngờ bị lừa đảo.

Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh? - ảnh 1

Cựu phóng viên Lee Jin Ho công bố đoạn ghi âm cho thấy...

Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh? - ảnh 2

... Ahreum và bạn trai đã thực sự vay tiền fan

Trước khi tự tử, Ahreum viết trên Instagram rằng ai đó đã hack tài khoản của cô để lừa đảo: "Đúng là tôi đang nhập viện nhưng không có vấn đề gì về tiền bạc. Tôi hy vọng không có ai phải chịu thiệt hại". Tuy nhiên nhiều fan đã để lại bình luận dưới bài đăng này, cho biết mình nhận được tin nhắn hỏi vay tiền từ Ahreum và Seo Dong Hoon.

1 nạn nhân cho biết: "Tôi lo lắng Ahreum bị hack tài khoản nên đã yêu cầu cô ấy gửi ảnh khuôn mặt và 3 ngón tay. Và rồi cô ấy gửi ngay lập tức. Tôi có đầy đủ bằng chứng, nhưng Ahreum đã xóa bình luận và chặn tôi". 1 người khác cho biết đã gửi hơn 30 triệu won (551 triệu đồng) cho cựu thành viên T-ara.

Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh? - ảnh 3 Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh? - ảnh 4

Nạn nhân gửi bằng chứng và nhờ Lee Jin Ho giúp đỡ giải quyết vụ việc

Lee Jin Ho đã liên hệ trực tiếp với Seo Dong Hoon và nhận được câu trả lời: "Tôi đã nhắn tin hỏi vay tiền fan 1-2 lần theo yêu cầu của Ahreum. Tuy nhiên có những tin nhắn tôi không trực tiếp gửi. Tôi không thể biết chính xác đây là hacker hay là Ahreum gửi. Cô ấy biết mật khẩu tài khoản của tôi. Tôi cũng là nạn nhân. Vì còn nhiều uẩn khúc nên tôi dự định tổng hợp bằng chứng và nộp cho cơ quan điều tra. Trên thực tế, tôi thậm chí đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát".

Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh? - ảnh 5

Seo Dong Hoon cho biết Ahreum yêu cầu nên anh đã hỏi vay tiền fan 1-2 lần

Cựu phóng viên Lee Jin Ho chỉ ra sự bất hợp lý trong vụ việc: "Nếu tài khoản Instagram bị hack theo lời của Ahreum và Seo Dong Hoon, thì không lý nào hacker lại gửi chính xác số tài khoản ngân hàng mang tên Seo Dong Hoon như vậy". Ngoài ra, cựu phóng viên này cũng đặt dấu hỏi về việc Ahreum vạch trần việc bị chồng cũ bạo hành trên mạng xã hội, thay vì báo cáo với các cơ quan chức năng. Dù Lee Jin Ho nguyện cầu cho cựu thành viên T-ara sớm tỉnh lại, song ông cũng nói "Mối nghi ngờ đang gia tăng và khó có thể giải quyết ngay được".

Lộ đoạn ghi âm Ahreum (T-ara) và bạn trai hỏi vay tiền fan, không phải bị mạo danh như từng thanh minh? - ảnh 6

Lee Jin Ho đặt dấu hỏi về việc Ahreum vạch trần việc bị chồng cũ bạo hành trên mạng xã hội, thay vì báo cáo với các cơ quan chức năng

Nguồn: Sports Seoul, Money Today