Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ ảnh Kylie Jenner và Timothée Chalamet hẹn hò

Kinh tế 02/06/2023 - 16:53

Kylie Jenner đã nhiều lần đến nhà Timothée Chalamet, nhưng đây là dịp hiếm hoi cặp sao được chụp ảnh xuất hiện cùng nhau.

Page Six đưa tin ngày 1/6 (giờ Mỹ), paparazzi phát hiện cặp sao quây quần bên người thân của họ trong bữa tiệc nướng ngoài trời.

Tiệc diễn ra tại nhà riêng của Timothée ở Beverly Hills, Mỹ. Kylie mặc trang phục ôm sát khoe dáng, đi dạo cùng nam chính Call Me by Your Name trong vườn.

Chị gái của Kylie, Kendall Jenner và chị gái Timothée, nữ diễn viên Pauline Chalamet, được nhìn thấy trò chuyện cùng nhau để dành không gian riêng cho đôi trẻ. Quan hệ của Kylie - Timothée được cho là đã tiến thêm bước mới khi gặp gỡ người thân của nhau.

Lộ ảnh Kylie Jenner và Timothée Chalamet hẹn hò - ảnh 1

Cặp sao hẹn hò tại nhà của Timothée Chalamet. Ảnh: SplashNews.

Sau chia tay Travis Scott, Kylie vướng tin đồn phải lòng Timothée. Tin đồn nổ ra với một video quay cảnh Kylie và Timothée trò chuyện với nhau tại show của Jean Paul Gaultier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Mọi chuyện càng gây chú ý khi tài khoản DeuxMoi tiết lộ cặp sao đình đám đang hẹn hò.

Giữa tháng 4, TMZ đưa tin hot girl nổi tiếng hàng đầu mạng xã hội lái xe đến nhà nam diễn viên. Và chỉ một ngày sau đó, họ được bắt gặp hẹn hò bên ngoài nhà hàng bán bánh.

Nguồn tin ET xác nhận cặp sao đang có khoảng thời gian vui vẻ, song không vội vã trong mối quan hệ mới và muốn giữ mọi thứ một cách riêng tư.

Người trong cuộc hiện chưa lên tiếng về thông tin này.

Lộ ảnh Kylie Jenner và Timothée Chalamet hẹn hò - ảnh 2

Quan hệ của Kylie và Timothée đang là tâm điểm chú ý của truyền thông. Ảnh: Pedestrian.

Trước đó, Kylie nên duyên với Travis Scott từ năm 2017, có hai người con chung là Stormi Webster và Aire. Trong khi, Timothée đã hẹn hò nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lourdes Leon, Lily-Rose Depp và Eiza González.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.