Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liên tục ghi bàn, Endrick được chủ tịch Florentino Perez nhắn nhủ

Thể thao 28/03/2024 - 19:07

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chủ tịch Florentino Perez đã gửi lời động viên tới Endrick sau khi trận đấu giữa Brazil và Tây Ban Nha kết thúc.

Dù mới 17 tuổi nhưng Endrick đã trở thành gương mặt quen thuộc của đội tuyển quốc gia Brazil. Ở đợt tập trung lần này, anh liên tục ghi bàn trong hai trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha.

Liên tục ghi bàn, Endrick được chủ tịch Florentino Perez nhắn nhủ - ảnh 1

Endrick gây ấn tượng trong màu áo Brazil.

Được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha trên sân Santiago Bernabeu, Endrick không mất nhiều thời gian để ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đại diện Nam Mỹ. Đây là bàn thắng thứ hai của anh chỉ sau ít ngày.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, chứng kiến phong độ ấn tượng của thần đồng người Brazil, chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, Florentino Perez đã tới tận phòng thay đồ đội khách để gửi lời nhắn nhủ tới Endrick. "", ông nói.

  • Ngả mũ trước Endrick

  • Modric khiến Endrick mơ về chiếc áo số 9 ở Real

Liên tục ghi bàn, Endrick được chủ tịch Florentino Perez nhắn nhủ - ảnh 2

Endrick liên tiếp ghi bàn trong màu áo Brazil.

Trước đó, Real Madrid đã hoàn tất bản hợp đồng với Endrick sau khi đồng ý trả 60 triệu euro (bao gồm phụ phí) cho Palmeiras. Mùa hè tới, khi đủ 18 tuổi, anh sẽ chính thức gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo quy định của FIFA cũng như UEFA.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 07:03 27/03/2024