Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Liên tiếp gây ra nhiều tai nạn nghiêm trọng, nữ ca sĩ vẫn ''tỉnh bơ'' khiến công chúng phẫn nộ

Gia đình 08/04/2024 - 19:06

Tháng 2 năm nay, nữ ca sĩ gây phẫn nộ khi gây tai nạn chết người vì lái siêu xe.

Thời gian gần đây, lùm xùm gây tai nạn giao thông của nữ ca sĩ Yesong (từng là thành viên của nhóm nhạc INSTAR) đang gây xôn xao cõi mạng. Cụ thể cô đã tông chết một người giao hàng điều khiển xe máy khi lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra vào sáng ngày 6/4, luật sư thay mặt nữ ca sĩ đã đưa ra phát ngôn khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Cụ thể bên bào chữa chỉ xoay quanh một điểm tranh cãi liên quan đến cách bố trí con đường và vị trí của nạn nhân. Họ cho rằng kết cục bi thảm có thể tránh được nếu nạn nhân tuân thủ luật lệ giao thông liên quan đến việc sử dụng làn đường dành cho xe máy. Người này còn nói thêm: "Là một người nổi tiếng, cô ấy được mời tham dự một buổi uống rượu với những người đang phát sóng".

Các công tố viên ngay sau đó nêu bật bằng chứng từ cảnh quay camera hành trình, trong đó mô tả rõ ràng việc Yeseong không thể điều khiển phương tiện của mình trong tình trạng say xỉn. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn bị nghi có liên quan đến một vụ tông xe rồi bỏ chạy khác chỉ vài phút trước vụ tai nạn chết người.

Trước đó vụ tai nạn xảy ra vào sáng 3/2 tại Seoul đã vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề do nồng độ cồn trong máu của Yesong ở mức 0,221%, vượt xa giới hạn cho phép. Theo một số nguồn tin, sau khi gây ra tai nạn và cảnh sát yêu cầu hợp tác điều tra, người đẹp vẫn bình thản ôm cún cưng và từ chối hợp tác. Trước đó, hồi tháng 2 năm nay, các trang báo lớn Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Yesong say rượu lái xế hộp đắt đỏ tông chết một ông bố đơn thân khoảng 50 tuổi. Sau cú va chạm, nữ ca sĩ còn lái xe thêm vài chục mét rồi mới dừng lại. Theo một số nguồn tin, cô nàng bình thản ôm ấp cún cưng dù vừa gây tai nạn làm chết người, thậm chí còn không chịu hợp tác với cảnh sát, gây ra tranh cãi gay gắt thu hút sự chú ý của mọi người có mặt tại hiện trường.

Liên tiếp gây ra nhiều tai nạn nghiêm trọng, nữ ca sĩ vẫn ''tỉnh bơ'' khiến công chúng phẫn nộ - ảnh 1 Sự vô cảm, "tỉnh bơ" của nữ ca sĩ sinh năm 2000 dù gây ra tai nạn chết người khiến dư luận "dậy sóng". Ảnh: Sưu tầm
Liên tiếp gây ra nhiều tai nạn nghiêm trọng, nữ ca sĩ vẫn ''tỉnh bơ'' khiến công chúng phẫn nộ - ảnh 2 Hình ảnh nữ ca sĩ bình thản ôm cún cưng sau vụ va chạm trong tháng 2 năm nay. Ảnh: Sưu tầm Liên tiếp gây ra nhiều tai nạn nghiêm trọng, nữ ca sĩ vẫn ''tỉnh bơ'' khiến công chúng phẫn nộ - ảnh 3 Hiện trường vụ tai nạn do nữ ca sĩ gây ra đã cướp đi mạng sống của người giao hàng. Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm clip: Vũ Thúy Quỳnh "Mong Muốn Tương Lai Có Tít Báo Ghi Mình Đăng Quang" ĐẹpTalk