Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát tại trường học, nhiều khán giả lên sân khấu ''náo loạn''

Giải trí 25/04/2024 - 07:24

Lâm Vỹ Dạ ngày một ''đắt show'' sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc!

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Lâm Vỹ Dạ đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn tại sự kiện được tổ chức ở một trường Đại học. 

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát tại trường học, nhiều khán giả lên sân khấu ''náo loạn'' - ảnh 1

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát, nhiều khán giả lên sân khấu 'náo loạn'

Xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy hồng nổi bật, đầy nữ tính, Lâm Vỹ Dạ khiến hàng trăm bạn sinh viên phấn khích khi trình diễn ca khúc Hoa giấy - sản phẩm âm nhạc mà nữ diễn viên từng phát hành cách đây không lâu. Để phù hợp với không khí của buổi biểu diễn, bà xã Hứa Minh Đạt đã trình diễn ca khúc Hoa giấy với phiên bản remix cực sôi động.

Nhận thấy khán giả vô cùng hưởng ứng trước tiết mục mà mình mang đến, Lâm Vỹ Dạ đã chủ động rủ rê các bạn sinh viên lên sân khấu để "quẩy" cùng với mình trong ca khúc này. Nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại tiến lên sân khấu để hòa mình vào tiết mục Hoa giấy cùng với Lâm Vỹ Dạ, thậm chí có người còn mang theo cả banner in hình nữ diễn viên để cổ vũ cho cô nàng, tạo nên một không khí đầy náo nhiệt.

Mặc dù chỉ là diễn viên nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn sở hữu khả năng hát live khá ổn áp, không quá khác biệt so với bản thu âm. Đây có thể xem là một trong số những sân khấu để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong "sự nghiệp ca hát" của Lâm Vỹ Dạ khi được "quẩy" hết mình cùng với các bạn sinh viên.

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát tại trường học, nhiều khán giả lên sân khấu ''náo loạn'' - ảnh 2

Lâm Vỹ Dạ không dám nhận danh xưng 'ca sĩ'

Năm 2023 vừa qua, Lâm Vỹ Dạ đã phát hành MV Hoa giấy để gửi tặng đến khán giả. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ với giọng hát của Lâm Vỹ Dạ, đồng thời đặt câu hỏi về chuyện khi nào nữ diễn viên chính thức đi hát và khi nào thì tiếp tục phát hành MV mới. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ rằng cô chỉ ra MV để thỏa mãn niềm đam mê ca hát chứ không dám nhận mình là ca sĩ.

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát tại trường học, nhiều khán giả lên sân khấu ''náo loạn'' - ảnh 3

Khán giả thường biết đến Lâm Vỹ Dạ với danh xưng nghệ sĩ hài nhưng thực sự là từ nhỏ Dạ đã có đam mê ca hát. Dòng nhạc mà tôi yêu thích khủng khiếp luôn là Bolero trữ tình, tôi luôn yêu những làn điệu dân ca, cải lương. Khi phát hành MV, đơn giản là tôi chỉ mong khán giả có thể ghi nhận Lâm Vỹ Dạ không chỉ là nghệ sĩ hài mà còn đa zi năng hơn, có thể hát. Nếu gọi là ca sĩ thực thụ thì Dạ chưa dám nhận đâu”.

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát tại trường học, nhiều khán giả lên sân khấu ''náo loạn'' - ảnh 4

Sau khi phát hành Hoa giấy, Lâm Vỹ Dạ cũng thường mang ca khúc này trình diễn trên một số sân khấu đám cưới hoặc trình diễn góp vui trong những sự kiện mà nữ diễn viên góp mặt. Mặc dù từng bị "gắn mác" là thánh phá hit, thế nhưng kể từ khi Lâm Vỹ Dạ mang ca khúc này lên sân khấu để hát một cách nghiêm túc, nhiều người đã có ánh nhìn hoàn toàn khác về giọng hát của nữ diễn viên. 

Lâm Vỹ Dạ chạy show ca hát tại trường học, nhiều khán giả lên sân khấu ''náo loạn'' - ảnh 5