Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kristen Stewart và người yêu trữ đông trứng

Chính trị 28/03/2024 - 21:44

Kristen Stewart và biên kịch Dylan Meyer lên kế hoạch có con. Cả hai đã trữ đông trứng.

Theo Page Six, trong tập mới nhất của podcast Not Skinny But Not Fat, Kristen Stewart cho biết cô và người yêu đồng giới đã lên kế hoạch có con. Hiện cả hai đã trữ đông trứng và sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để sinh con.

Nói về việc kết hôn, bộ đôi chưa có lịch cụ thể. Kristen Stewart dự tính tổ chức hôn lễ sau khi cô quay xong bộ phim đầu tay The Chronology of Water, chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của Lidia Yuknavitch.

Kristen Stewart và người yêu trữ đông trứng - ảnh 1

Kristen Stewart và người yêu đồng giới. Ảnh: Wire.

Trước đó, trên tạp chí Rolling Stones, ngôi sao Chạng vạng tiết lộ cô luôn mong muốn em bé trong tương lai gần. Cả hai cũng từng thảo luận về việc sẽ mang thai phôi của nhau.

Đến nay, Kristen Stewart và Dylan Meyer gắn bó được khoảng 5 năm. Vào tháng 10/2019, biên kịch Dylan Meyer công khai khoảnh khắc tình cảm của cặp uyên ương trên trang cá nhân. Năm 2020, trong dịp sinh nhật Kristen, Dylan tiếp tục đăng ảnh đôi cùng lời nhắn: "Hôm nay là sinh nhật của người tôi yêu". Tháng 11/2021, Kristen Stewart đính hôn với Dylan Meyer.

Dylan Meyer hoạt động trong ngành giải trí ở vai trò biên kịch, diễn viên. Cô và Kristen Stewart quen biết nhiều năm trước khi chính thức hẹn hò.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có lần tâm sự về chuyện yêu đồng giới: "Không phải tôi cảm thấy xấu hổ khi công khai là người đồng tính, mà bởi tôi không muốn chia sẻ quá rõ về bản thân theo bất kỳ cách nào. Ngay cả trong những mối quan hệ trước đây, tôi vẫn kín tiếng như vậy dù tôi vốn dĩ thẳng thắn".

Theo USA Today, sao phim Twilight chia sẻ cô và bạn đời muốn tổ chức đám cưới tại Los Angeles. "Tôi không muốn tổ chức tiệc theo kiểu truyền thống như chúng tôi đứng đấy, sau đó có người đi dọc hai lối đi. Chúng ta chỉ cần đứng thề nguyện, sau đó ăn tiệc", nữ diễn viên nói.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.